“ปารีณา” อัดอั้น ไล่โทรหานักข่าว ปล่อยโฮ จวก วิรัช เสร็จศึกฆ่าขุนพล บอกย้อนดูตัวเองบ้าง ขอ อย่าเหยียบย่ำไปมากกว่านี้

น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส. ราชบุรี ​พรรค​พลัง​ประชา​รัฐ​(พปชร.) กล่าวถึงกรณีที่โพสต์เฟซบุ๊ก​ โดยมีการติด แฮชแทคตัวย่อ ว่าเป็นการโพสถึงผู้ใหญ่คนนึงในพรรคที่รังแกตนเองโดยไม่ขอระบุชื่อว่าพูดถึงใคร ส่วนที่นายวิรัช​ รัต​นเศรษฐ​ ประธาน​วิป​รัฐบาล​ ออกมาระบุว่า น.ส.ปารีณาเคยเป็นอดีตเด็กในสังกัดและมีปัญหามาโดยตลอดนั้น ยืนยันว่าไม่เคยอยู่ในสังกัดนายวิรัช เพราะไม่นิยม ที่ผ่านมาเข้าใจว่านายวิรัชพยายาม​ตั้งสังกัดมาโดยตลอด

น.ส.ปารีณายังกล่าวว่า ตนเองทำงานในสภามานานแล้วแต่ไม่เคยมีตำแหน่ง​อะไรเลยตั้งแต่ถูกดำเนินคดีก็สูญเสีย​ธุรกิจที่มีทุกอย่างและยังถูกสั่งหยุดปฏิบัติ​หน้าที่ พร้อมระบุว่าปัญหาของตัวเองเรื่องที่ดินเป็นปัญหาเดียวกับประชาชนหลายคน โดยเฉพาะพื้นที่ในต่างจังหวัดแตกต่างกับคดีทุจริต​ที่นายวิรัชกำลังถูกดำเนินคดีอยู่เพียงแค่อัยการยังไม่ได้สั่งฟ้อง ซึ่งตนเองและนายวิรัชมีปัญหาที่แตกต่างกันไป แต่มองว่าไม่ควรเหยียบย่ำกัน และที่ผ่านมาทุกคน เห็นแล้วว่าตัวเองเปรียบเสมือนนักรบ คนที่นั่งอยู่เฉยๆไม่ออกมาย่อมไม่มีบาดแผล แต่พอนักรบออกไปรบและได้รับบาดเจ็บกลับเข้ามาในบ้านแม่ทัพบางคนกลับใช้มีดฟันคอจนหลุด เหมือนกับเสร็จศึกฆ่าขุนพล พร้อมตั้งคำถามว่า นี่คือพฤติกรรมของลูกผู้ชายที่อยู่โคราชหรือไม่

น.ส.ปารีณา พูดด้วยน้ำเสียงสั่นเครือ​ ร่ำไห้และวันนี้เพื่อนส.ส.ในสภาเห็นตนเองมานาน เห็นนั่งร้องไห้ ไม่ใช่เพียงแค่นายวิรัช​ออกมากระทืบวันนี้ จึงขออย่าอ้างคำว่าผู้ใหญ่ที่บอกว่า ตนเองไม่เหมาะสมขาดวุฒิภาวะ​ การที่มาอ้างว่าตนมีคดีและไม่เหมาะสมขอให้นายวิรัชย้อนดูตัวเองด้วย ว่าในคณะอนุกรรมการ​งบประมาณมีทั้งภรรยาและน้องสาวภรรยา​ ซึ่งทุกคนต่างมีคดี น.ส.ปารีณายอมรับว่าตนเองอยู่ในช่วงจิตใจไม่ค่อยดีเท่าไหร่ เพราะไม่ใช่ลูกเมียของนายวิรัช​ จึงไม่มีที่ยืนและไม่มีสิทธิ์​ที่จะได้ตำแหน่งอะไรหรือไม่ พร้อมขออย่าเหยียบ​ย่ำกันมากกว่านี้

ส่วนการที่ออกมาให้ข่าววันนี้เป็นเพราะอยากเข้าไปเป็นอนุกรรมาธิการ​หรือไม่นั้น น.ส.ปารีณา ระบุว่า เป็นเรื่องของสัจจะ​ เพราะผู้ใหญ่เคยบอกไว้แล้วประมาณ 5 ครั้งว่า ปารีณาน่าสงสารและเมตตา​ให้ทำและตำแหน่งนี้ก็เป็นเพียงตำแหน่งกระจอกไม่ใหญ่โต และหลักๆก็เป็นเรื่องความรู้สึก ว่าในวันที่ตนเองล้มมีใครบ้างที่รุมกระทืบ​ตัวเอง

“ประเด็นที่เจ็บใจที่สุด คือ นายวิรัชเคยพูดในที่ประชุมพรรคว่า แค่ให้ปารีณาเป็นกรรมาธิการ​สภาก็ “ยี๋” แล้ว ซึ่งเป็นการดูถูกตัวเองทั้งที่นายวิรัชและภรรยาไม่เคยแสดงความเห็นหรืออภิปรายอะไรในที่ประชุมกรรมาธิการ ​อย่าคิดว่าตนเองดีและดูถูกคนอื่น เพราะตนเองทุกข์ใจมากกับเรื่องที่เกิดขึ้น”  

ผู้สื่อข่าวสื่อข่าวรายงานว่า หลังจากมีประเด็นดังกล่าวเกิดขึ้น น.ส.ปารีณา ไล่โทรหานักข่าวหลายคน เพื่อให้ข่าวชี้แจง และอธิบายเรื่องราวที่เกิดขึ้น และตลอดการคุยโทรศัพท์กับผู้สื่อข่าวมีน้ำเสียงสั่นเครือตลอดเวลา

แสดงความเห็น