“ชูศักดิ์” รับติดโควิด หลังร่วมกินข้าวที่สุโขทัย ขอโทษทุกคน ไม่มีใครอยากให้เกิด

“ชูศักดิ์” รับติดโควิด หลังร่วมกินข้าวที่สุโขทัย ขอโทษทุกคน พร้อมเร่งรักษาตัวที่โรงพยาบาล แจง เข้าไปงานเพื่อพบ “สมศักดิ์” ปรึกษาโครงการช่วยเหลือชาวบ้านไม่ใช่ปาร์ตี้ แค่นั่งกินข้าวคุยกัน

นายชูศักดิ์ คีรีมาศทอง ส.ส.สุโขทัย พรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกรณีการเดินทางไปร่วมรับประทานอาหารกับกลุ่มคนสนิทแล้วมีการติดเชื้อโควิด-19 ว่า หลังจากทราบข่าวว่า มีคนติดเชื้อ ตนจึงได้ไปตรวจผลออกมาเป็นบวก โดยขณะนี้ เข้ารับการรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล ซึ่งตนต้องขอโทษที่เกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น โดยตนก็ไม่ทราบว่าในงานจะมีผู้ติดเชื้อ ซึ่งก็มีการป้องกันตัวเองอย่างดีแล้ว และการที่ไปงานดังกล่าว เพราะทราบว่า นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รมว.ยุติธรรม ได้มาร่วมงานด้วย จึงอยากเข้าไปขอคำปรึกษาเรื่องโครงการขับเคลื่อนไทย ในการทำโครงการและของบประมาณต่างๆ เพื่อช่วยเหลือชาวบ้านในพื้นที่ที่เดือดร้อน โดยใช้เวลาในงานไม่นาน เพราะที่ผ่านมานายสมศักดิ์ มีภารกิจที่กระทรวงจำนวนมาก และตนก็ทำงานอยู่ในพื้นที่ เมื่อมีโอกาส จึงต้องรีบเข้าไปหารือเรื่องการช่วยเหลือประชาชนที่เดือดร้อน เพราะนายสมศักดิ์ เป็นประธานโครงการขับเคลื่อนไทยในกลุ่มจังหวัด สุโขทัย กำแพงเพชร และตาก ยืนยันว่า ภายในงานไม่ได้มีการแสดงดนตรี เพียงแค่นั่งพูดคุยหารือกันเท่านั้น โดยไม่ได้เป็นการไปเที่ยวเตร่ หรือ การ์ดตก จนได้รับเชื้อ 

“เรื่องแบบนี้ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น ผมต้องขอโทษทุกคน ซึ่งผมและผู้ร่วมงานก็ได้มีการป้องกันอย่างดีแล้ว จากนี้ ผมต้องรักษาตัวให้หายดี จะได้รีบลงพื้นที่ช่วยเหลือประชาชนต่อไป พร้อมขอฝากเตือนไปยังพี่น้องประชาชนทุกคน ในการร่วมมือร่วมใจกันป้องกันโควิด-19 เพราะโรคนี้ ไม่สามารถมองเห็นได้ด้วยตาเปล่า ดังนั้น เราต้องช่วยกันป้องกันตัวเอง ด้วยการสวมใส่หน้ากากอนามัย ล้างมือบ่อยๆ และทำตามมาตรการของรัฐบาล” นายชูศักดิ์ กล่าว 

แสดงความเห็น