“ปธ.สุโขทัย” ปลื้ม “หน้ากากผ้า”ขายดี-เตรียมผลิตล็อตสอง

DST.News : ความเคลื่อนไหวของ ทีมค้างคาวไฟ – สุโขทัย เอฟซี ช่วงคุมเข้มระบาดของไวรัสโควิด-19 นักเตะของทีม ถูกสั่งให้ฟิตซ้อมอยู่บ้าน ขณะที่ทางสโมสรฯ ได้เอาใจแฟนบอลที่กักตัวเองอยู่บ้านหรือใช้มาตรการเว้นระยะห่างทางสังคมเ ด้วยการผลิตหน้ากากผ้าเพื่อให้สวมใส่ ดีไซน์เพื่อแฟนบอลโดยเฉพาะ

ล่าสุด ดร.อนงค์วรรณ เทพสุทิน ประธานสโมสร เปิดเผยว่าสโมสรฯ ได้ผลิตหน้ากากผ้าเพื่อป้องกันการรับเชื้อโรคในอากาศ และวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 24 เมษายน โดยจำหน่ายหมดอย่างรวดเร็ว สำหรับหน้ากากผ้าล็อตแรก ผลิตเป็นสีส้มเฉดเดียวกับเสื้อเหย้าของทีม พร้อมพิมพ์ลายรูปค้างคาว ประทับตราโลโก้ของทีม และชื่อทีมติดไว้ที่บนหน้ากาก ล็อตแรกจำนวน 500 ชิ้นนั้น ทั้งนี้ยังมีความต้องการของแฟนบอลอีกเป็นจำนวนมาก จึงสั่งเตรียมผลิตหน้ากากผ้าในล็อตต่อไป โดยจะผลิตเป็นสีกรมและ จำหน่ายให้แฟนคลับและประชาชนทั่วไป ในราคาย่อมเยาว์ ชิ้นละ 59 บาท

“ขอบคุณแฟนบอลที่สนับสนุนสินค้าและของที่ระลึกของสโมสรสุโขทัยเอฟซีอย่างดี สำหรับหน้ากากผ้าตอบรับจากแฟนบอลดีมาก และมีแฟนบอลที่ได้รับสินค้า โพสต์รูปและแชร์ต่อๆ กันจำนวนมาก ทำให้มียอดความต้องการเพิ่มมากขึ้น โดยเจ้าหน้าที่ร้านจำหน่ายของที่ระลึกของสโมสรฯ พร้อมให้บริการการสั่งซื้อทั้งทางออนไลน์ ผ่าน เฟซบุ๊ค sukhothai fc shop และส่งให้แฟนบอลผ่านไปรษณีย์” 

ขณะที่การฟิตซ้อมของนักเตะนั้น “ประธานสโมสรสุโขทัย เอฟซี” เป็นห่วงเรื่องของการควบคุมน้ำหนักของนักเตะที่ฝึกซ้อมอยูที่บ้านพัก ที่น้ำหนักตัวอาจเพิ่มขึ้น จึงขอให้โค้ชอั๋น – สุรพงษ์ คงเทพ เฮดโค้ชค้างคาวไฟ กำชับนักเตะด้วย ส่วนแผนการฟิตซ้อมที่บ้านนั้นมั่นใจว่านักเตะทุกคนปฏิบัติตนได้ตามแผนการซ้อมและเมื่อเรียกกลับมาซ้อมรวมกัน หลังสถานการณ์แพร่ระบาดของไวรัสโควิดคลี่คลาย ทุกคนจะสามารถกลับเข้าสู่ระบบได้.

___________

ขอบคุณภาพ สโมสรสุโขทัย เอฟซี

แสดงความเห็น