“สมศักดิ์” ขอบคุณ กกต.ทำงานไว รับรองส.ส. 500 คน ผู้แทน ได้เข้าสภาสะท้อนช่วยปชช.

“สมศักดิ์” ขอบคุณ กกต.ทำงานไว รับรองส.ส. 500 คน ร่วมดีใจผู้แทน ได้เข้าสภาสะท้อนปัญหาช่วยประชาชน เผย ส.ส.สุโขทัย 4 คน ไฟแรงรับฟังปัญหาต่อเนื่อง ไม่ทิ้งพื้นที่ พร้อมทำงานในสภา แย้ม กำลังรวบรวมปัญหาเกษตรกร รอรัฐบาลใหม่ขับเคลื่อน 

นายสมศักดิ์ เทพสุทิน แกนนำพรรคเพื่อไทย และอดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม กล่าวถึงกรณี กกต.รับรองผลการเลือกตั้ง ส.ส.ครบ 500 คนแล้วว่า ตนขอแสดงความดีใจกับส.ส.ทุกท่าน ที่ได้รับการรับรองผลการเลือกตั้งอย่างเป็นทางการ โดยจากนี้ทุกท่าน ก็จะได้เข้าสภาไปทำหน้าที่ เพื่อพี่น้องประชาชนอย่างเต็มที่แล้ว ซึ่งตนก็ต้องขอขอบคุณ กกต.ที่ได้ทำงานด้วยความรวดเร็วด้วย จนส.ส.ทุกท่าน จะได้เข้าสภาไปสะท้อนปัญหาของพี่น้องประชาชนได้แล้ว หลังจากในช่วงระหว่างรอผลการรับรอง ตนเห็น ส.ส.หลายท่าน ก็ลงพื้นที่สำรวจปัญหาอย่างต่อเนื่อง เพื่อเตรียมมาสะท้อนปัญหาแล้ว

“อย่าง ส.ส.สุโขทัย ทั้ง 4 คน คือ นางพรรณสิริ กุลนาถศิริ เขต 1 นายชูศักดิ์ คีรีมาศทอง เขต 2 น.ส.ประภาพร ทองปากน้ำ เขต 3 นายจักรวาล ชัยวิรัตน์นุกูล เขต 4 ก็มีความพร้อมที่จะเข้าสภา ไปสะท้อนและแก้ปัญหาต่างๆให้กับพี่น้องประชาชนแล้ว เพราะหลังจบการเลือกตั้ง ว่าที่ส.ส.ทั้ง 4 คน ก็ลงพื้นที่รับฟังปัญหาอย่างทันที ไม่รอช้า เนื่องจากขณะนี้ ทุกคนมีไฟแรงในการแก้ปัญหาให้กับพี่น้องประชาชนในพื้นที่เป็นอย่างมาก เพื่อทำให้พี่น้องประชาชน มีความมั่นใจว่า ถึงแม้จะผ่านการเลือกตั้งไปแล้ว เราก็ยังใกล้ชิดพี่น้องประชาชนเหมือนเดิม” นายสมศักดิ์ กล่าว 

นายสมศักดิ์ กล่าวอีกว่า นอกจาก ส.ส.สุโขทัย ทั้ง 4 คน จะลงพื้นที่รับฟังปัญหาของพี่น้องประชาชนแล้ว ตนก็ได้ลงพื้นที่ ทั้งจังหวัดภาคเหนือตอนล่าง และภาคใต้ เพื่อรับฟังและรวบรวมปัญหาในพื้นที่ เพื่อนำไปสู่การแก้ไข ในช่วงที่รอรัฐบาลใหม่ เข้ามาขับเคลื่อน ซึ่งตนก็ได้รับฟังหลายปัญหา โดยเฉพาะกลุ่มเกษตรกรผู้เพาะเลี้ยงปศุสัตว์ ที่ยังขาดการสนับสนุนจากภาครัฐจำนวนมาก ซึ่งก็ตรงกับที่ตน ได้ร่างกฎหมายส่งเสริมปศุสัตว์ไว้รอแล้ว ในขณะเป็น รมว.ยุติธรรม เพื่อหวังยกระดับเกษตรกรผู้เพาะเลี้ยงสัตว์ ให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น และมีรายได้ที่เพียงพอในการเลี้ยงดูครอบครัว

แสดงความเห็น