“ค้างคาวไฟ” เปิดคลีนิคสอนฟุตบอล“เยาวชน” สร้างแรงบัลดาลใจ ปั้น“BATBOY”รุ่นใหม่สู่ทีมใหญ่

DST.News : ดร.อนงค์วรรณ เทพสุทิน ประธานสโมสรสุโขทัย เอฟซี เปิดเผยว่า ช่วงปลายเดือนธันวาคม ที่ผ่านมา สโมสรสุโขทัย พร้อมบริษัท ช้างอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เปิดคลีนิคสอนฟุตบอลให้กับ เยาวชนในพื้นที่สุโขทัยและจังหวัดใกล้เคียง ที่อายุระหว่าง 6 – 18 ปี กว่า 200 คน ที่สนใจกีฬาฟุตบอล และอยากฝึกทักษะพื้นฐานเพื่อไต่ระดับการเล่นฟุตบอลอย่างมืออาชีพ ซึ่งสโมสรสุโขทัย เอฟซี มีความภาคภูมิใจที่เป็นส่วนหนึ่งของการสร้างกิจกรรมที่ดีกับสังคมและเหมือนกับตอบแทนแฟนบอลตัวน้อย ของสุโขทัย เอฟซี ให้เข้ามาสัมผัสประสบการณ์ที่ดี และใกล้ชิดกับนักเตะของสโมสรที่ชื่นชอบ

“สโมสรสุโขทัย เอฟซี เราพยายามเต็มที่เพื่อให้ทีมของเรามีผลงานที่ดี เพื่อให้คนในจังหวัดมีความภาคภูมิใจและเป็นหนึ่งในการสร้างแรงบันดาลใจให้ น้องๆ มีความมุ่งมั่นในการเล่นกีฬา และทำกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ ห่างไกลจากสิ่งอบายมุข และสร้างความมีวินัยให้กับตนเอง หากมีโอกาสและจังหวะเวลาที่เหมาะสม สโมสรสุโขทัย เอฟซี พร้อมจะจัดกิจกรรมดีๆ ต่อไป” ประธานสโมสรสุโขทัย เอฟซี กล่าว

สำหรบกิจกรรม คลินิกสอนฟุตบอล ของสโมสรสุโขทัย เอฟซี ร่วมกับ บริษัท ช้างอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด โดย “เครื่องดื่มตราช้าง” เมื่อ 25 ธันวาคม ได้รับการตอบรับจากเยาวชน กว่า 200 คนเข้าร่วมฝึกทักษะ และร่วมกิจกรรมกระทบใหล่นักเตะของทีม อย่าง “ไอซ์” จักรกฤษณ์ เวชภิรมย์, ภัทรพล ศึกษากิจ และผู้รักษาประตูดาวรุ่งอย่าง กริชชัย แสงรุ่ง พร้อมทีมสตาฟฟ์โค้ชของสโมสรมาเพิ่มประสบการณ์และทักษะพิเศษเพื่อให้น้อง ๆ ได้เรียนรู้ศาสตร์ลูกหนังเพิ่มมากขึ้น ซึ่งเป็นกิจกรรม สร้างความสนุก ความสุขให้กับน้อง ๆ ที่เดินทางมาร่วมกิจกรรมเป็นอย่างมาก.

___________
ขอบคุณภาพ สโมสรสุโขทัย เอฟซี

แสดงความเห็น