“เสี่ยเขต”เผย”ค้างคาวไฟ”ซ้อมหนักมาก ไม่แคร์ผลอุ่นเครื่องเพราะได้ลองแท็กติกจนรู้จุดอ่อนจุดแข็ง

DST.News : ความเคลื่อนไหวทัพ “ค้างคาวไฟ”สุโขทัย เอฟซี ที่เตรียมความพร้อมในการสู้ศึก รีโว่ ไทยลีก 2022 ที่จะต้องเปิดสนามต้อนรับการมาเยือนของประจวบ เอฟซี ในวันที่ 14 สิงหาคม 2565 

ล่าสุด “เสี่ยเขต”เขตพงศ์ กุลนาถศิริ ผู้จัดการทีม สุโขทัย เอฟซี เปิดเผยว่า หลังจากที่เราได้ไปเก็บตัวที่ จ.เชียงใหม่ และได้อุ่นเครื่องไปหลายนัด แม้ผลแข่งขันอาจไม่ได้ถูกใจแฟนบอล แต่ทำให้เราได้รู้จุดแข็งและจุดของของทีมว่ามีอะไรที่ยังต้องแก้ไขบ้างหรือไม่ 

“ช่วงนี้เป็นการเตรียมทีมเพื่อลองแท็กติกต่างๆ โดยทาง เดนนิส อมาโต้ เฮดโค้ชของทีมได้ใส่รายละเอียดต่างๆเข้าไปเพื่อให้นักเตะได้เรียนรู้ในสถานการณ์จริง ที่ผ่านมาเราเตรียมทีมกันหนักมาก ซ้อมตอนเย็นทุกวัน และซ้อมตอนเข้าสัปดาห์ละ 4 วัน ก็ถือว่าสภาพร่างกายเป็นที่น่าพอใจ เหมาะสมกับสไตล์การเล่นที่ เดนนิส วางเอาไว้”

ผู้จัดทีมค้างคาวไฟ ยังกล่าวอีกว่า ตอนนี้เราปล่อยนักเตะไปพัก 1 สัปดาห์ แต่ยังคงให้การบ้านให้แต่ละคนไปซ้อมและส่งผลมายังสตาฟโค้ช ซึ่งเรามีบทลงโทษสำหรับคนที่ไม่ทำตามหรือทำไม่ได้ตามโจทย์ด้วย ส่วนขุมกำลังของทีมขณะนี้ถือว่าน่าพอใจ ตลาดของเราคงปิดแค่นี้ ซึ่งเราจะทำให้ทุกคนเข้าใจระบบการเล่นมากขึ้น และนักเตะสำรองต้องยกระดับตัวเองเพื่อทดแทนตัวจริงให้ได้ด้วย.

__________
ขอบคุณภาพ สโมสรสุโขทัย เอฟซี

แสดงความเห็น