ปชป.ผนึกกำลัง ติวเข้มผู้สมัคร ส.ก. ก่อนเข้าสู่สนามเลือกตั้ง 

“จุรินทร์”-“เฉลิมชัย”-“องอาจ”-“สุชัชวีร์” ผนึกกำลัง ติวเข้มผู้สมัคร ส.ก. ปชป. ก่อนเข้าสู่สนามเลือกตั้ง หวังประชาชนให้โอกาสได้ทำงาน

นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ ประธาน ส.ส. และรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงการเตรียมความพร้อมในการเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. และ ส.ก. ประชาธิปัตย์ว่า ในวันจันทร์ที่ 21 มี.ค. 2565 นี้ ตั้งแต่เวลา 13.00 น. พรรคประชาธิปัตย์จัดสัมมนาผู้สมัคร ส.ก. ของพรรค และผู้อำนวยการศูนย์เลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. และ ส.ก. ประจำเขตต่างๆ ทั้ง 50 เขตทั่วกรุงเทพมหานคร ที่ห้องประชุมชั้น 3 อาคาร ม.ร.ว.เสนีย์ ปราโมช สำนักงานใหญ่พรรคประชาธิปัตย์ โดยมีนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคมาเป็นประธานพิธีเปิดการสัมมนา นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน เลขาธิการพรรคบรรยายเรื่อง “รวมพลัง ปชป. สู่ชัยชนะ” จากนั้น ศ.ดร.สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ จะได้พูดจาปราศรัยกับบรรดาผู้สมัคร ส.ก. แล้วต่อด้วยนายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคและฝ่ายกฎหมาย ซึ่งจะบรรยายเรื่องกฎหมาย ระเบียบที่เกี่ยวข้องกับการเลือกตั้งท้องถิ่น ปิดท้ายการสัมมนาโดย นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ และคณะ ด้วยหัวข้อ “เจาะลึกกลยุทธ์การรณรงค์หาเสียงเลือกตั้งท้องถิ่น” 

จุดประสงค์ของการสัมมนาครั้งนี้เป็นการเตรียมความพร้อมของผู้สมัคร ส.ก. และผู้อำนวยการศูนย์เลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. และ ส.ก. ทั้ง 50 เขต เพื่อให้การรณรงค์หาเสียงเลือกตั้งครั้งนี้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุดได้ผลตามเป้าหมายที่วางไว้ คือได้รับความไว้วางใจจากประชาชนให้ได้ทำหน้าที่ในฐานะ ส.ก. เพื่อทำงานตอบสนองความต้องการของประชาชน ทั้งการแก้ไขปัญหาต่างๆ และการเสนอแนวทางการเปลี่ยนกรุงเทพให้มีความก้าวหน้าทันสมัยมากยิ่งขึ้น สอดรับกับการเปลี่ยนแปลงของเมืองหลวงที่ชื่อว่ากรุงเทพมหานคร ที่มีการเปลี่ยนแปลงทั้งทางเศรษฐกิจ สังคม และสภาพแวดล้อมของเมืองที่เปลี่ยนแปลงไป

นายองอาจ กล่าวเพิ่มเติมว่า ตลอดระยะเวลากว่า 2-3 ปีที่ผ่านมา ผู้สมัคร ส.ก. ของพรรคได้ทำงานรับใช้ใกล้ชิดเกาะติดช่วยแก้ปัญหาต่างๆ ให้ประชาชนอย่างเต็มกำลังความสามารถ โดยเฉพาะในช่วงที่มีการระบาดของโควิด – 19 ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากของพี่น้องประชาชนจำนวนมากใน กทม. พรรคได้เข้าไปมีส่วนช่วยเหลือเยียวยาอย่างเต็มที่ จึงขอความกรุณาจากชาว กทม. ช่วยพิจารณาให้โอกาสผู้สมัคร ส.ก. จากพรรคประชาธิปัตย์ ได้ทำงานในฐานะ ส.ก. เพื่อประโยชน์สุขของพี่น้องทุกท่านต่อไป

แสดงความเห็น