“ปธ.ค้างคาวไฟ” ยอมรับถึงเวลาต้องปรับครั้งใหญ่ เพื่อเป้าหมายสำคัญ เลื่อนชั้นปีเดียว

DST.News : ความเคลื่อนไหวของทัพค้างคาวไฟ – สุโขทัย เอฟซี หลังผ่านเกมนัดที่ 25 ในศึกฟุตบอล เอ็ม-150 แชมป์เปี้ยนชิพ ฤดูกาล 2021/2022 ไม่สามารถเก็บแต้มได้ในรังทะเลหลวง สเตเดี้ยม หลังพ่าย “ม้าคะนองศึก” แพร่ ยูไนเต็ด ไป 0:3 เมื่อวันเสาร์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

ล่าสุด ดร.อนงค์วรรณ เทพสุทิน ประธานสโมสรสุโขทัย เอฟซี กล่าวว่า ผลที่ออกมาในนัดล่าสุด รวมถึงนัดก่อนหน้าที่ไปเยือนเมืองกาญจน์ ยูไนเต็ด เป็นสิ่งที่เราไม่คาดคิดและยิ่งเกมในบ้านแล้ว ผลที่ออกมาเหมือนฝันร้าย แต่พวกเราทุกคน รวมถึงนักเตะทุกตำแหน่งต้องตื่น และสลัดฝันร้ายนั้นให้ได้ โดยพยายามปรับปรุงแก้ไข ไม่จมปรักกับความพ่ายแพ้ที่เกิดขึ้น

“ยอมรับว่าทีมต้องปรับปรุงและเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ อย่างเร่งด่วนอีกครั้งเพื่อรักษาเป้าหมายการเลื่อนชั้นภายในฤดูกาลเดียวให้ได้ โดยได้บอกกับนักเตะทุกคนให้เสริมแกร่งทุกด้าน บอกเฮดโค้ชให้วางแผนให้ดี เน้นเกมละเอียด รวมถึงทำการบ้านให้รอบด้าน เชื่อมั่นว่าในเกมหน้าทีมค้างคาวไฟจะกลับมาผงาดอีกครั้ง” ดร.อนงค์วรรณ กล่าว

ประธานสุโขทัย เอฟซี กล่าวด้วยว่าเกมนัดที่ผ่านมา เราไม่โทษใคร เพราะทุกคนตั้งใจอย่างเต็มที่ รวมถึงคนที่ลงไปแทนผู้เล่นตัวหลัก ที่มีอาการบาดเจ็บ และติดโทษแบนพร้อมกันถึง 5 คน แน่นอนว่าเกมการเล่นของทีมไม่เหมือนเดิมแน่นอน แต่เห็นว่าทุกคนพยายามเต็มที่ ส่วนแฟนบอลนั้น ยังคงให้กำลังใจนักเตะ และเห็นผลงานเชิงประจักษ์ว่าทีมค้างคาวไฟตั้งใจ และมุ่งมั่นมาก

“ขอฝากให้แฟนบอลติดตามและส่งกำลังใจกันต่อไป ที่ผ่านมาขอขอบคุณทุกคนที่ช่วยส่งแรงเชียร์ ในเกมต่อๆ ขอรับปากว่าจะปรับปรุงแก้ไข เพื่อเป้าหมายหลักคือแฟนบอลที่จะภูมิใจว่าทีมค้างคาวไฟสามารถเลื่อนชั้นได้ภายในฤดูกาลเดียว” ประธานสุโขทัย เอฟซี กล่าว.

_______
ขอบคุณภาพ สโมสรสุโขทัย เอฟซี

แสดงความเห็น