“มาดามหลี” ซัด “อรรถวิชช์” ไม่คิดว่าหน้าตาดี การศึกษาสูงจะหมิ่นเกียรติผู้หญิง

“มาดามหลี” ซัด “อรรถวิชช์” หลังดูถูก พปชร.น่าจะส่งคนคุณภาพกว่า ไม่คิดว่าหน้าตาดี การศึกษาสูงจะหมิ่นเกียรติผู้หญิงขนาดนี้ เชื่อ ปชช.ไม่เลือกคนที่คิดแต่ดูถูกเพื่อให้ตัวเองดูดี เตรียมฝ่าย กม.สอบเข้าข่ายผิด กม.เลือกตั้งหรือไม่ 

นางสรัลรัศมิ์ เจนจาคะ ผู้สมัคร ส.ส. เขตหลักสี่-จตุจักร เบอร์ 7 จากพรรคพลังประชารัฐ ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่ นายอรรถวิชช์ สุวรรณภักดี เลขาธิการพรรคกล้า ผู้สมัคร ส.ส.จากพรรคกล้า ให้สัมภาษณ์ในรายการ เจาะลึกทั่วไทย ทางช่อง9 ว่า พรรคพลังประชารัฐน่าจะส่งคนที่มีคุณภาพมากกว่านี้มาลงสมัครนั้น ตนไม่ขอตอบโต้นายอรรถวิชช์ ที่มาดูถูกพรรคการเมืองอื่น ดูถูกผู้สมัครจากพรรคอื่น และถือเป็นการหมิ่นเกียรติตนซึ่งเป็นผู้หญิงอย่างมาก การพูดของนายอรรถวิชช์ นอกจากจะดูหมิ่นเพศแม่แล้ว ยังดูถูกคนหลักสี่ จตุจักร ที่ให้การสนับสนุนพรรคพลังประชารัฐอีกด้วย

นางสรัลรัศมิ์ กล่าวต่อว่า นายอรรถวิชช์ เคยพูดว่า เราเหมือนเป็นญาติกัน แต่วันนี้ทำพฤติกรรมเช่นนี้ ทั้งที่นายอรรถวิชช์ เป็นคนหน้าตาดี การศึกษาสูง ตระกูลใหญ่โต พอลงเลือกตั้งรู้ว่าจะแพ้ก็ออกมาโจมตี ดูถูกเหยียดหยามกันด้วยคำพูดที่ไร้ซึ่งความเป็นสุภาพบุรุษ ตนจะให้ฝ่ายกฎหมายตรวจสอบว่าถือเป็นการทำผิดกฎหมายการเลือกตั้งในการโจมตี ใส่ร้าย หรือไม่ และดำเนินคดีต่อไป ทั้งนี้ ตนฝากไปยังนายอรรถวิชช์ว่า การเลือกตั้งที่จะเกิดขึ้นวัดกันที่ผลงานในพื้นที่ ไม่ใช่วาทกรรมทางการเมือง หรือการดูถูกคนอื่นให้ตัวเองดูดี ขอให้ดูผลงานที่ตนทำมา และย้อนกลับไปดูตัวเองว่า เคยทำอะไรให้คนหลักสี่-จตุจักร บ้าง 

“คนที่ประกาศว่าเป็นนักการเมืองคุณภาพ จะทำการเมืองใหม่ แต่คำพูดกลับสวนทางกับสิ่งที่กำลังทำ แถมเล่นการเมืองแบบเก่าด้วยการสาดโคลนใส่ร้ายกันแบบนี้ นี่หรือคือการเมืองที่มีคุณภาพ ดิฉันเชื่อว่าพี่น้องชาวหลักสี่ จตุจักร จะเป็นผู้พิพากษานักการเมืองแบบนี้เอง และขอวิงวอนพี่น้อง พ่อแม่ ชาวหลักสี่ จตุจักร ได้แสดงพลังปกป้องเกียรติยศของคนหลักสี่ จตุจักร ด้วย อย่าให้นักการเมืองแบบนี้มาย่ำยีดูถูกพวกเราตลอดไป”

แสดงความเห็น