“อรรถวิชช์” ลงชิงเลือกตั้งซ่อมหลักสี่ เดินหน้าสร้างสรรค์การเมืองคุณภาพ ต้องเกิดขึ้นใน กทม.

นายอรรถวิชช์ สุวรรณภักดี เลขาธิการพรรคกล้า ประกาศลงชิงเลือกตั้งซ่อมเขต 9 หลักสี่ – จตุจักร กรุงเทพมหานคร โดยมีนายกรณ์ จาติกวณิช หัวหน้าพรรค คณะผู้บริหาร และทีมพรรคกล้า กทม. มาร่วมให้กำลังใจในการเปิดตัวส่งสมัคร ส.ส. ครั้งนี้ 

นายอรรถวิชช์ กล่าวว่า ตั้งพรรคกล้าขึ้นมาเพื่อเป็นทางเลือกใหม่ให้ประชาชน อยากเห็นการเมืองสร้างสรรค์ บนแนวคิด “ปฏิบัตินิยม ลงมือทำ” และเมื่อมองย้อนไปในพื้นที่ หลักสี่- จตุจักร ในช่วง 7 ปีเศษนี้ มีงานสาธารณูปโภค ถนนย่อย ระบบระบายน้ำ หลายอย่างที่ยังค้างคา ถ้าเป็นเมื่อก่อนที่เคยเป็น ส.ส.ในเขตจตุจักร คงได้ลงไปช่วยกันสะสางกันจนเสร็จสิ้น บทบาท ส.ส.ในเรื่องการพัฒนาพื้นที่สามารถทำได้ ในฐานะตัวเชื่อมหน่วยราชการกับประชาชน งาน ส.ส.ไม่ใช่แค่เข้าประชุมสภาฯ หรือการต่อสู้ฟาดฟันกับฝ่ายที่เห็นต่าง จึงเห็น “คุณภาพ ส.ส.” เป็นเรื่องสำคัญ 

“การทำการเมืองสร้างสรรค์เป็นปฏิบัตินิยมลงมือทำนั้น ไม่มีอะไรดีกว่า “ทำให้ดู” ผมจะถือโอกาสเลือกตั้งซ่อมครั้งนี้ พาทีมงานว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.หน้าใหม่ไฟแรงของพรรคกล้า เรียนรู้ขั้นตอนต่างๆ ทางการเมืองด้วย เค้าอาจเป็นตัวจริงในแต่ละอาชีพ แต่ทำงานการเมืองนั้นไม่ง่าย เป็นงานที่ต้องเข้าใจคนอย่างแท้จริง” นายอรรถวิชช์ กล่าว 

นายอรรถวิชช์ กล่าวย้ำว่า ตนเองเคยเป็นผู้แทนทั้งเขตหลักสี่และจตุจักร มั่นใจว่าห้วงเวลาที่ตนเองเป็นผู้แทนทำหน้าที่อย่างเต็มที่ และจะขอกลับมาทำหน้าที่อีกครั้งหนึ่ง ขอพี่น้องประชาชนให้โอกาส “สร้างสรรค์การเมืองคุณภาพ” ให้เกิดขึ้นในหลักสี่ – จตุจักร 

นายกรณ์ จาติกวนิช หัวหน้าพรรคกล้า กล่าวว่า การส่งนายอรรถวิชช์  ซึ่งเป็นเลขาธิการพรรค ลงสู้ศึกครั้งนี้ สะท้อนวัฒนธรรมของพรรคที่เน้นปฏิบัติ กล้าที่จะลงมือทำ การแพ้ชนะเป็นเรื่องปกติในทุกประเภทการแข่งขันและทางการเมือง ซึ่งพรรคเลือกได้เลือกผู้สมัครรับเลือกตั้ง ที่เหมาะสมที่สุด มีความพร้อมมากที่สุดที่จะแสดงตนในฐานะหัวหน้าทัพ ไม่ได้นั่งบัญชาการอยู่เบื้องหลัง และเลือกผู้สมัครที่เหมาะสมที่สุดในสถานการณ์ปัจจุบัน ให้พี่น้องชาวหลักสี่ ชาวจตุจักร และเพื่อให้พี่น้องชาวกรุงเทพ และคนไทยทั้งประเทศได้เห็นว่าผู้สมัครของเรามีคุณภาพอย่างไร พรรคของเราต้องการสร้างการเมืองที่ดีขึ้น การแข่งขันครั้งนี้สำคัญ สำหรับชาวกรุงเทพ ชาวพรรคกล้า สำหรับการเมืองไทย ที่ต้องมีการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นเพื่อโอกาสของประชาชนให้มีชีวิตที่ดีขึ้น นั่นคือสาเหตุที่เราตั้งพรรคกล้า เมื่อเรากล้าที่จะตั้งพรรค เรากล้าลงแข่งขันทุกเวที 

นายวรวุฒิ อุ่นใจ รองหน้าพรรคกล้า กล่าวเสริมว่า การตัดสินใจส่งผู้สมัครรับเลือกตั้งซ่อมครั้งนี้ เป็นสิ่งที่พรรคกล้ามีฉันทามติร่วมกัน พวกเราเป็นพรรคปฏิบัตินิยม หลายคนไม่เคยเป็นนักการเมือง วันนี้เราถือว่าเป็นหลักสูตรเรียนลัด การที่นายอรรถวิชช์ ลงเลือกตั้งซ่อม เป็นการให้บทเรียน สอนน้องๆเพื่อนๆ พี่ๆในพรรค ได้ลงพื้นที่ ทำการเมืองอย่างใกล้ชิด ตลอดเวลาเกือบ 2 ปีที่ตั้งพรรคมา เราได้รับคำถามว่าเมื่อไหร่จะส่งผู้สมัครสักที วันนี้เรามีโอกาส ครั้งนี้ไม่เพียงคนเก่งคนดี แต่เป็นคนที่มีความสามารถ

พรรคเราไม่เพียงส่งบุคลากรที่เก่งมาก แต่เป็นการพิสูจน์ ว่าแนวทางปฏิบัตินิยม แนวทางการลงมือทำ โดยเอาคนที่รู้จริงในสาขาอาชีพต่างๆ มา จะเป็นสิ่งที่ประชาชนสนับสนุนหรือไม่ ถือเป็นโอกาสให้พี่น้องประชาชนได้ทดลองพิสูจน์คุณภาพของพรรคกล้าจริงๆ เราอยากเป็นตัวอย่าง ส.ส. คุณภาพ พรรคการเมืองแนวคิดใหม่ ไม่เน้นความขัดแย้ง เน้นแก้ปัญหาให้ประเทศชาติและประชาชน พี่น้องประชาชนจะให้โอกาสเราอย่างไร วันนี้พวกเราลุยกันเต็มที่แน่นอน

แสดงความเห็น