“ค้างคาว” 2ตัวอยู่ถ้ำเดียวกันไม่ได้ “สุโขทัย” อาศัยฟิต อัด “เก๋า” เมืองกาญจน์ฯ

DST.News : ความเคลื่อนไหวของทัพค้างคาวไฟ – สุโขทัย เอฟซี ในศึกฟุตบอล เอ็ม-150 แชมป์เปี้ยนชิพ ฤดูกาล 2021/2022 ในเกมนัดที่6 เปิดสนามทะเลหลวงรับ ค้างคาวมหากาฬ – เมืองกาญจน์ ยูไนเต็ด ในเกมกลางสัปดาห์ วันที่ 13 ตุลาคม เวลา 19.00 น. 

ก่อนเกม2ค้างคาวจะเริ่ม  เจ้าซัน – ปิยะราษฏร์ ลาจังหรีด กัปตันทีม บอกว่า ใจสู้ พร้อมเก็บ3แต้ม แม้ร่างกายของนักเตะจะอ่อนล้า จากเกมเยือนเมื่อวันเสาร์ ที่ไปฟาดแข้งถึง แกรนด์อันดามัน ระนอง ยูไนเต็ด  เกมนัดนี้ถือว่าสำคัญมาก เพราะนอกจากต้องการเพิ่มแต้ม กดดันทีมหัวตารางแล้ว ยังเป็นนัดล้างตา เอาคืน เลอานโดร อัสซัมเซา กองหน้าบราซิเลี่ยนของเมืองกาญจน์ ฯ ที่ในฤดูกาลที่ผ่านมายิงประตูทำให้สุโขทัย เอฟซี ตกชั้นจากไทยลีก 

เจ้าซัน บอกด้วยว่า สำหรับการฟาดแข้งเกมนี้ ยอมรับว่าทีมค้างคาวไฟ อาจเป็นรองแค่ความเก๋า และประสบการณ์  แต่บอลสมัยนี้เน้นพละกำลัง เน้นรางกาย  ความฟิตและการเล่นด้วยระบบ ดังนั้นจึงมั่นใจว่าทีมจะชนะได้แน่นอน

“ผมขอขอบคุณแฟนบอลที่ให้กำลังใจ แม้ทีมจะมีผลงานเกมเยือนยังไม่เข้ารูปเข้ารอย แต่แฟนบอลยังส่งกำลังให้พวกเรามาตลอด ทีมค้างคาวไฟขอตอบแทนกำลังใจนี้ด้วยการเก็บชัยชนะและขึ้นไทยลีกให้ได้” เจ้าซัน กล่าวทิ้งท้าย. 

__________
ขอบคุณภาพ สโมสรสุโขทัย เอฟซี

แสดงความเห็น