ปลื้มมาดใหม่ “ปธ.ค้างคาวไฟ” พอใจลูกทีม เปิดหัวT2 ฟอร์มดุ

ค้างคาวไฟ – สุโขทัย เอฟซี ทีมในศึกไทยลีก2 “เอ็ม-150 แชมป์เปี้ยนชิพ” ฤดูกาล 2021/2022 เเปิดตัวอย่างสวยงาม หลังเปิดบ้าน เอาชนะ นักรบอโยธยา -อยุธยา ยูไนเต็ด ไป 5:0 เมื่อเกมนัดแรก วันที่ 5 กันยายนที่ผ่านมา

ล่าสุด  ประธานสโมสร – ดร.อนงค์วรรณ เทพสุทิน บอกว่าปลื้มผลงานสุดๆ และ ขอยกความดีให้กับ เฮดโค้ช – เดนนิส อมาโต, สต๊าฟ และนักเตะทุกคน ที่สร้างประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ให้กับสโมสรฯ และมอบความสุขให้กับแฟนบอลที่เฝ้ารอเกมการแข่งขันยาวนาน จากการทำประตูที่มากถึง 5 ลูก เห็นชัดว่ามาจากความร่วมแรงและประสานกันระหว่างผู้เล่นหลากหลายตำแหน่งในสนาม แม้บางจังหวะมีข้อผิดพลาด แต่ทุกคนสามารถกลับมาสู่ระบบและแนวทางที่เฮดโค้ชวางแผนไว้

“แม้นัดแรกจะเปิดตัวอย่างสวยงาม แต่ตนเน้นย้ำว่านักเตะว่าต้องรักษามาตรฐานเพราะในเกมนัดต่อไปอาจเจอคู่แข่งที่มีความแข็งแกร่ง ดังนั้นความมั่นใจที่พกลงแข่งขันต้องไม่ประมาทด้วย นอกจากนั้นขอขอบคุณเฮดโค้ชและ นักเตะทุกคนที่ร่วมพาทีมไปสู่เป้าหมายได้ในเกมนัดแรก” 

ประธานค้างคาวไฟ ยังกล่าวขอบคุณแฟนบอลที่เข้าชมเกมในสนามและติดตามผ่านหน้าจอ ทั้งนี้ยอมรับว่าเกมแรกมีแฟนบอลเข้าชมจำนวนน้อย เนื่องจากทีมได้ปฏิบัติอย่างเข้มข้นตามมาตรการสาธารณสุข และในเกมแข่งขันมีเจ้าหน้าที่สาธารณสุขจังหวัดเข้าตรวจพื้นที่อย่างเข้มงวด ห้ามผู้ที่ฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 ไม่ครบ2เข็มเข้าสนาม ทั้งนี้เชื่อว่าจากผลการแข่งขันนัดแรก และการให้ความร่วมมือกับมาตรการสาธารณสุขของสโมสรและแฟนบอล หวังว่าในเกมนัดต่อไปจะผ่อนคลายมากขึ้น เพราะในพื้นที่ จ.สุโขทัย มีผู้ที่ฉีดวัคซีนครบ2เข็มนั้นมีจำนวนไม่มาก และส่วนใหญ่คือ ผู้สูงอายุ

“ขอบคุณแฟนบอลที่ติดตามและให้กำลังใจนักเตะและทีมงาน ในนามของผู้บริหารพร้อมจะทำงานให้หนัก และทำผลงานให้ทีมบรรลุเป้าหมายให้ได้ เพื่อสมกับการรอคอย และ การสนับสนุนจากแฟนบอล” ประธานค้างคาวไฟ กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับเกมนัดต่อไปของ “ค้างคาวไฟ” -สุโขทัย เอฟซี จะเปิดบ้าน พบกับทีม “ทีเร็กซ์” – ขอนแก่น เอฟซี ในวันที่ 11 กันยายน เริ่มฟาดแข้ง เวลา 19.00 น.

________
ขอบคุณภาพ สโมสรสุโขทัย เอฟซี

แสดงความเห็น