ถูกใจแฟนบอล-ถูกสเปกผู้บริหาร ‘ชัยนาท’ เซ็น ‘เจ้ามอส-ภาสกร’ เข้ารังเรียบร้อย

DST.News Report : ถูกใจสาวก ‘นกใหญ่พิฆาต’ แน่นอน สำหรับดีลนี้ 

หลังจากก่อนหน้านี้มีเสียงเรียกร้องจากแฟนบอลชัยนาท ฮอร์นบิล ให้ไปกระชากลายเซ็น ผู้เล่นหมายเลข 10 ของ ‘นาคามรกต’ เกษตรศาสตร์ เอฟซี มาเข้าไว้ในรังเขาพลอง สเตเดี้ยมให้ได้ 

เนื่องจากประทับใจฟอร์มในเกมที่ทั้งชัยนาท ปะทะกับเกษตรศาสตร์ เมื่อฤดูกาลก่อน

ล่าสุด เมื่อแฟนบอลเสนอ บอร์ดบริหารจึงสนอง เพราะต้องตาตรงใจ อยู่ในสายตามาโดยตลอดอยู่แล้ว 

โดยมีรายงานว่า ชัยนาท ฮอร์นบิล ที่ก่อนหน้านี้กำลังเดินหน้าเสริมผู้เล่นชาวไทย ได้บรรลุข้อตกลง ดึงตัว ‘เจ้ามอส’ ภาสกร ศรีผุดผ่อง วิงแบ็กจอมเทคนิค มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อย

ทั้งนี้ ‘เจ้ามอส’ ได้ตกลงรายละเอียดสัญญาส่วนตัว และจรดปากสัญญาเป็นนักเตะของชัยนาท ฮอร์นบิล เรียบร้อยแล้ว เหลือเพียงการชูเสื้อเปิดตัวเท่านั้น

สำหรับ ‘ภาสกร’ ถูกชัยนาทด้อมๆ มองๆ มาตั้งแต่เกมที่ชัยนาทพบกับเกษตรศาสตร์ในไทยลีก 2 เนื่องจากทำผลงานได้โดดเด่นจนสะดุดตาบอร์ดบริหารของทีม 

จากนั้นทีมงานของชัยนาทได้เฝ้าดูฟอร์มของ ‘ภาสกร’ มาโดยตลอด ก่อนจะพบว่าตรงตามสเปกทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นการเล่นได้หลากหลายตำแหน่ง ไม่ว่าจะเป็นปราการหลัง วิงแบ็ก ปีก หน้าต่ำ 

ขณะเดียวกัน ยังเล่นเกมรุกดี มีเทคนิคยอดเยี่ยม และที่สำคัญ “เคมีตรงกัน” คือ เป็นนักเตะที่มีแพสชั่นในเกมสูงมาก ซึ่งตลอดหลายปีมานี้นกใหญ่พิฆาตให้น้ำหนักเรื่องนี้ค่อนข้างมาก

นอกจากนี้ หลังจบเกมที่ทั้งสองทีมเจอกัน มีสาวกนกใหญ่พิฆาตจำนวนไม่น้อยต่างมาคอมเมนต์ในเพจสโมสรและของผู้บริหาร กระตุ้นให้ไปคว้าตัวมาสวมเครื่องแบบสีชมพูให้ได้ 

กระทั่งช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา ชัยนาทได้เปิดเจรจากับนักเตะทันที เรียกว่า ดีลนี้ ถูกใจบอร์ด ถูกใจแฟนบอล

สำหรับ ‘เจ้ามอส’ ปัจจุบันอายุ 27 ปี เริ่มต้นค้าแข้งกับสโมสรเพื่อนตำรวจ ก่อนจะย้ายไปอัสสัมชัญ ยูไนเต็ด, MOF ศุลกากร ยูไนเต็ด, ราชนาวี เอฟซี, บีจี ปทุม ยูไนเต็ด (ชุดเลื่อนชั้น)

ก่อนจะถูกเกษตรศาสตร์ เอฟซี ดึงตัวมาร่วมทีมในฤดูกาล 2020-2021 และสามารถทำผลงานได้โดดเด่นอย่างมาก.

__________

เรียบเรียงโดย : วนิลาสกาย
ขอบคุณภาพ : Kasetsart FC

แสดงความเห็น