ตั้ง “เดนนิส” คุม “ค้างคาวไฟ” แล้ว เรียกทัพซ้อม 15พ.ค. นี้

DST.News : “ค้างคาวไฟ”สุโขทัย เอฟซี ดีลสำเร็จ ตั้ง เดนนิส อมาโต้ เป็นกุนซือใหม่ ลุยสู้ศึกไทยลีก 2 

ความเคลื่อนไหวต่อประเด็นนี้  “เสี่ยเขต”เขตพงศ์ กุลนาถศิริ ผู้จัดการทีม สุโขทัย เอฟซี เปิดเผยว่า สโมสร บรรลุข้อตกลงและทำสัญญา ให้ เดนนิส อมาโต้ กุนซือชาวเยอรมัน ทำหน้าที่กุนซือคนใหม่ของทีมแล้ว และจากการพูดคุย ได้วางโปรแกรมการเรียกตัวนักเตะไว้ คือ วันที่ 12 พ.ค. นัดตรวจร่างกายและตรวจเชื้อโควิด-19 นักเตะใหม่ 5 ราย หากผ่านจะเซ็นสัญญาและเปิดตัวทันที 

“วันที่ 15 พ.ค. จะเรียกนักเตะทุกคนที่ยังมีสัญญาอยู่กับทีมมาพูดคุยกับ เดนนิส อมาโต้ อย่างเป็นทางการ เพื่อทำความเข้าใจถึงแนวทางการเล่นในฤดูกาลที่จะมาถึง และรวมซ้อมใหญ่เป็นครั้งแรก”

สำหรับการเลือกตัวนักเตะให้ทีมนั้น “ผู้จัดการค้างคาวไฟ” บอกว่า ให้สิทธิ์กับเดนนิส อย่างเต็มที่ แต่ย้ำเป้าหมายชัดเจนว่า ต้องเลื่อนชั้นกลับไปยังลีกสูงสุดให้ได้ในปีเดียว ซึ่งการคัดเลือกนักเตะแต่ละคนเราจะให้ทางเดนนิสเป็นผู้เลือกว่าต้องการใครมาเสริมทัพอีกบ้าง ซึ่งคงจะต้องดูขุมกำลังที่เรามีอยู่ว่าพอใจมากน้อยขนาดไหน 

สำหรับเดนนิส อมาโต้ โค้ชชาวเยอรมัน ที่ได้คุมทีมสุโขทัย เอฟซี สู้ศึกไทยลีก2 ของฤดูกาล 2021/22 นับเป็นโค้ชต่างชาติรายที่สอง ต่อจากลูโบเมียร์ รีสตอฟสกี” เฮดโค้ชชาวเซอร์เบียร์ ที่คุมทีมในฤดูกาล 2019 ที่ผ่านมา.

___________

ขอบคุณภาพ สโมสรสุโขทัย เอฟซี

แสดงความเห็น