“สิระ” ซัด “โอ๊ค” เมาน้ำแข็ง แนะ ไปสอนคนในตระกูลตัวเอง เอาเงินโกงมาซื้อวัคซีนให้คนไทย

“สิระ” ซัด “โอ๊ค” เมาน้ำแข็ง หายมึนแล้วช่วยตอบ พฤติกรรม หญิงร้าย ชายชั่ว คือใคร ? โกงจนถูก ปชช.ไล่ออกนอกประเทศ กลายเป็นผีเร่ร่อน ยังไร้สำนึก แนะ ไปสั่งสอนคนในตระกูลตัวเอง ให้เอาเงินที่โกงไปกลับมาซื้อวัคซีนให้คนไทย 

นายสิระ เจนจาคะ สส.กทม.พรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกรณีที่นายพานทองแท้ ชินวัตร ลูกชายนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้โพสต์ข้อเขียนผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยระบุว่างานการทำไม่เป็น เอาแต่พูดพล่าม แจกเงิน หวังคะแนนเสียงและวิจารณ์การบริหารประเทศของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ว่า ก่อนที่นายพานทองแท้จะวิพากษ์วิจารณ์คนอื่น ช่วยหันกลับไปดูประวัติของนักโทษหนีคดีอย่างนายทักษิณและน.ส.ยิ่งลักษณ์ ด้วยว่า เอาเงินภาษีของคนไทยไปเป็นของตัวเองเท่าไหร่ และที่นายพานทองแท้ใช้ชีวิตบนกองเงินกองทองอย่างสุขสบายทุกวันนี้ ไม่ได้กำลังใช้เงินภาษีของคนไทยหรอกหรือ นายพานทองแท้ควรเก็บคำพูดพล่อย ๆ ที่ไม่ได้ผ่านออกมาจากรอยหยักของสมอง ไปแนะนำตระกูลของตัวเอง ให้เอาเงินของคนไทยที่โกงไปอย่างมหาศาล กลับมาซื้อวัคซีน หรือมาให้เป็นขวัญกำลังใจแพทย์ น่าจะเข้าท่ามากกว่า 

“ส่วนที่ระบุว่า พล.อ.ประยุทธ์นำเงินที่ไปกู้มาแจกชาวบ้านนั้น ผมคิดว่านายพานทองแท้อาจจะโดนสารเคมีหรือเมาน้ำแข็งมากไปหรือไม่ จึงทำให้ระบบความคิด วิเคราะห์ของสมองเสียหายไป ขอให้สังคมเปรียบเทียบดูว่า การแจกเงินให้ถึงมือประชาชน กับตระกูลที่คอรัปชั่นไปเป็นแสนๆ ล้าน ใครกระทำชั่วต่อประเทศกันแน่ ผมขอแนะนำให้นายพานทองแท้เก็บปากไปสั่งสอนนายทักษิณกับน.ส.ยิ่งลักษณ์ ดีกว่า เพราะถ้าผมเป็นคุณ ผมคงไม่สิ้นคิดที่ออกมาพูดจาอวดรู้ อวดเก่ง แต่สุดท้ายกลับเปิดช่องให้คนเขาขุดตระกูลตัวเองขึ้นมาด่า ไม่ทราบว่านายพานทองแท้พูดเอง หรือมีระบบไอโอเขียนให้ ถ้าเป็นอย่างหลังก็แนะนำให้เลือกคนที่ฉลาดกว่านี้มาทำงาน อย่าออกมาขุดหลุมฝังคนในครอบครัวตัวเองเช่นนี้” นายสิระ กล่าว 

นายสิระ กล่าวต่อว่า วันนี้ประชาชนทั้งประเทศรู้ดีว่า เงินที่รัฐบาลกู้มานำมาเยียวยาให้ประชาชนในยามลำบากจากสถานการณ์โรคระบาด เป็นการแจกเงินเพื่อจุนเจือดูแลประชาชน ซึ่งดีกว่าพฤติกรรมไร้สำนึกของนายทักษิณ และ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ที่ยุเหย่ให้คนไทยต้องฆ่ากันเอง แถมยังโกงเงินของประเทศชาติและประชาชนไปเป็นของตัวเอง จนต้องหนีไปเป็นผีเร่ร่อนอยู่ต่างประเทศ เมื่อนายพานทองแท้หายจากอาการมึนงงแล้ว ลองหันไปดูการกระทำของคนทั้ง 2 นี้ว่าเหมาะกับคำว่า หญิงร้าย ชายชั่ว หรือไม่ นายพานทองแท้ ไม่ต้องห่วงว่า ใครจะจบไม่สวย เพราะคนที่จบไม่สวยมากที่สุด มีตัวอย่างให้เห็นอยู่แล้ว ซึ่งน่าจะเป็นคนในตระกูลของนายพานทองแท้เอง 

ทั้งนี้ นายสิระ ยังกล่าวว่า ในสถานการณ์เช่นนี้ สิ่งเดียวที่ทำให้ประเทศผ่านพ้นวิกฤตไปได้ ก็คือ คนไทยต้องรักและสามัคคีกัน ช่วยเหลือประเทศชาติโดยการป้องกันตัวเองให้ปลอดภัย ซึ่งตนเชื่อว่า รัฐบาลกำลังเร่งทำงานอย่างหนัก เพื่อนำรอยยิ้มกลับมาสู่คนไทยอีกครั้งหนึ่ง 

แสดงความเห็น