“กำนันตุ้ย” ชวนชาวราชบุรีออกไปลต.อ้อนขอคะแนน-ให้โอกาสเข้าไปทำงานพัฒนาบ้านเกิด

กำนันตุ้ย ชวนชาวราชบุรีออกไปเลือกตั้งตามระบอบประชาธิปไตย อ้อนขอคะแนน-ให้โอกาสเข้าไปทำงานพัฒนาบ้านเกิด ย้ำ 10 นโยบาย 10 อำเภอ ยัน ทำงานเคียงข้างประชาชนมาทั้งชีวิต มีประสบการณ์-รู้ปัญหาพื้นที่ พร้อมทำงานได้ทันที

นายวิวัฒน์ นิติกาญจนา ผู้สมัครนายก อบจ.ราชบุรี กล่าวว่า การเลือกตั้งท้องถิ่นไม่ได้มีมานานมากแล้ว ตนอยากเชิญชวนพี่น้องชาวราชบุรีออกมาใช้สิทธิลงคะแนนเสียงกันเยอะๆตามระบอบประชาธิปไตย เลือกคนดีคนมีฝีมือเข้าไปทำงานบริหารจังหวัด และขอทุกท่านให้โอกาส เชื่อมั่นและมั่นใจให้ตนและผู้สมัคร ส.อบจ.กลุ่มพัฒนาราชบุรี ได้เข้าไปพิสูจน์ตัวเอง ทำงานขับเคลื่อนพัฒนาจังหวัดราชบุรีให้ดีขึ้นกว่าเดิม ยืนยันว่านโยบายต่างๆที่เราได้นำเสนอคัดสรรจากสิ่งที่จะต้องทำให้กับจังหวัด ซึ่งตนและทีมงานได้ลงพื้นที่รับฟังปัญหาต่างๆในแต่ละพื้นที่และได้มาทำเป็นนโยบายในการขับเคลื่อนจังหวัดราชบุรีบ้านเกิดของพวกเรา ซึ่งการที่กลุ่มพัฒนาราชบุรี มีผู้สมัคร ส.อบจ.ครบทุกเขต ทำให้เราได้รับรู้ว่าแต่ละพื้นที่ต้องพัฒนาอย่างไร เพราะปัญหาและการพัฒนาในแต่ละเขตนั้นมีความแตกต่างกันไป

นายวิวัฒน์ กล่าวอีกว่า การบริหารท้องถิ่น ต้องใช้คนพื้นที่ที่เข้าใจปัญหา และรู้ว่าต้องขับเคลื่อนอย่างไร ตนทำงานเคียงข้างประชาชนมาตลอดทั้งชีวิต จึงต้องการนำประสบการณ์ทั้งหมดที่มี มาพัฒนาและแก้ไขความเดือดร้อนของพี่น้องชาวราชบุรี และที่สำคัญคือ ตนต้องการพัฒนาจังหวัดบ้านเกิดให้ดีขึ้นกว่าเดิม ซึ่งตนขอย้ำ 10 นโยบาย 10 อำเภออีกครั้ง ว่าเราจะพัฒนากีฬาทุกประเภทควบคู่ไปกับการพัฒนาการศึกษาสู่มาตรฐานสากล ส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงรุก สร้างศูนย์แสดงศิลปะและสวนสาธารณะที่ได้มาตรฐาน จัดตั้งตลาดชุมชนทุกอำเภอ พัฒนาโครงสร้างพื้นฐานให้กระจายทุกหมู่บ้าน และการให้บริการด้านสาธารณสุขอย่างทั่วถึง รวมถึงการจัดการแหล่งน้ำแบบบูรณาการให้เพียงพอต่อความต้องการ ส่งเสริมนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่ทันสมัย  และสุดท้ายคือ ศูนย์ประสานงานร่วมแก้ไขปัญหาอำนวยความสะดวกให้ชาวบ้านอย่างรวดเร็ว

“ผมเป็นลูกหลานราชบุรี ทำงานเคียงข้างชาวบ้านมาตลอดชีวิต ผมอยากใช้ประสบการณ์ที่มี มาพัฒนาขับเคลื่อนบ้านเกิด ให้คนในจังหวัดมีชีวิตที่ดีขึ้นในทุกๆด้าน ซึ่งจากการที่ลงพื้นที่มาโดยตลอด ทำให้ได้รับเสียงสะท้อนถึงปัญหาในหลายๆด้าน ทั้งปัญหาปากท้อง ชีวิตความเป็นอยู่ และการศึกษา ผมขอโอกาสให้พวกเรา กลุ่มพัฒนาราชบุรีได้เข้าไปทำงานเพื่อขับเคลื่อนจังหวัดราชบุรีให้ดีกว่าเดิม ซึ่งวันนี้เรามีนโยบายที่ชัดเจนพร้อมที่จะทำงานได้ทันที” นายวิวัฒน์ กล่าว

แสดงความเห็น