“ปธ.สุโขทัย” ขอบคุณ ส.ฟุตบอล จ่ายค่าตรวจโควิด-19 ให้นักเตะไทยลีก

DST.News : หลัง มติ สภากรรมการ ส.ฟุตบอล อนุมัติให้ช่วยค่าตรวจโควิด-19 นักเตะและสต๊าฟทีมไทยลีก 1-3 

ล่าสุด ดร.อนงค์วรรณ เทพสุทิน ประธานสุโขทัย เอฟซี ที่เคยยื่นข้อเสนอเรื่องนี้ กล่าวขอบคุณเรื่องนี้ พร้อมเสนอแนะให้ใช้รูปแบบตรวจหาเชื้อที่ใช้ตรวจในเกมทดสอบแข่งขันแบบนิวนอร์มอล ระยองโมเดล ที่จัดเมื่อวันที่ 1 สิงหาคม และขอความร่วมมือจากหน่วยงานราชการ เพื่อลดค่าใช้จ่ายของสมาคมฯ ซึ่งตนเชื่อว่าหน่วยงานรัฐพร้อมจะสนับสนุน 

ประธานสุโขทัย เอฟซี บอกด้วยว่า สโมสรสุโขทัย เอฟซี พร้อมให้ความร่วมมือต่อการดูแลและกำชับนักฟุตบอลรวมถึงทีมงานให้ปฏิบัติตนตามมาตรการของราชการเพื่อป้องกันการติดเชื้อไวรัสโควิด-19โดยที่ผ่านมานักกีฬาของสโมสรสุโขทัย เอฟซี ปฏิบัติตนอย่างเคร่งครัด ขณะที่นักเตะต่างชาติทุกคนได้ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี เพราะตระหนักถึงความสำคัญต่อการป้องกันการติดเชื้อ และเพื่อรักษาสถิติที่ภายในจังหวัดสุโขทัย เป็นพื้นที่ปลอดการติดเชื้อ 100เปอร์เซ็นต์ 

“ก่อนไทยลีกจะกลับมาแข่งขัน ทีมวางโปรแกรมอุ่นเครื่องไว้ และให้ความสำคัญอย่างที่สุดต่อมาตรการรักษาความปลอดภัยทางด้านสาธารณสุข ขอให้มั่นใจต่อความร่วมมือที่จะให้กับสมาคมฟุตบอลฯ ส่วนเกมแข่งขันไทยลีก ที่จะกลับมาแข่ง วันที่ 12 กันยายน นั้นขณะนี้ผู้เกี่ยวข้องยังไม่ประสานเพื่อปรับแนวทางปฏิบัติตนด้านการแข่งขันและรับชมจากมาตรการเดิม”

___________

ขอบคุณ สโมสรสุโขทัย เอฟซี

แสดงความเห็น