ตายแน่ “ปธ.สุโขทัย” ห่วงไทยลีกจอดำ-กระทบสถานะทีม

DST.News : ผลเจรจา ระหว่าง ส.ฟุตบอล กับ “ทรูฯ” ฐานะผู้ได้ลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดไทยลีก2020 จบดี แต่ไม่สวย เพราะ ทรูฯ ยื่นคำขาดแมชต์สุดท้าย คือ 25 ต.ค. นี้ 

แน่นอน ปัญหาต้องเกิดแน่ เพราะตารางแข่งไทยลีก2020 ลากยาวถึงเดือนพ.ค.64

ต่อเรื่องนี้ ดร.อนงค์วรรณ เทพสุทิน ประธานสโมสรสุโขทัย เอฟซี บอกว่า แบบนี้ตายแน่นอน เพราะหลังจาก 25 ต.ค. ไม่มีถ่ายทอด แถมมาตรการป้องกันโควิด-19เรื่องห้ามคนเข้าสนามก็ยังบังคับ สโมสรฯ มีผลกระทบแน่นอน ทั้งรายได้จากการขายตั๋ว ขายของที่ระลึก รวมถึงเงินสนับสนุนที่ลดลง

“สโมสร พร้อมปฏิบัติตามมาตรการเฝ้าระวังการระบาดของไวรัสโควิด-19  เพื่อความปลอดภัยของประชาชน ทั้งตรวจคัดกรองเข้มข้น หรือ จำกัดจำนวนผู้ชมในสนาม แต่อยากให้ผู้ที่เกี่ยวข้องทบทวนอีกครั้ง เพื่อไม่ให้เกิดกระทบกับทีมฟุตบอล หากไม่มีถ่ายทอดสดแฟนบอลจะทำอย่างไร และกรณีห้ามเข้าสนามแข่งขันอีกจะรับผิดชอบกับความรู้สึกแฟนบอลอย่างไร”

ประธานสุโขทัย เอฟซี กล่าวย้ำด้วยว่าสโมสรฯ พร้อมทำหน้าที่อย่างดีที่สุดและเต็มที่ เพื่อความสุขของแฟนบอลชาวสุโขทัย เอฟซี และทำให้ทีมสุโขทัย ยืนหยัดต่อไปในลีกฟุตบอลสูงสุดของประเทศ แต่หากไม่มีการถ่ายทอดสดทางโทรทัศน์หรือช่องทางอื่นๆ และไม่อนุญาตให้เข้าชมในสนามแข่งจริงอีกคิดว่าคือผลกระทบอันใหญ่หลวงกับกีฬาอาชีพ สถานะของสโมสรอาชีพ และแฟนบอล.

___________

ขอบคุณภาพ สโมสรสุโขทัย เอฟซี

แสดงความเห็น