ให้คนกลางเคลียร์ “ปธ.ค้างคาวไฟ” แนะ ส.ฟุตบอล-ยังไม่ตอบแนวทาง T1ปีนี้

หลัง ส.ฟุตบอลฯ ทำหนังสือถาม ทีมไทยลีก ว่าจะ ไปต่อ หรือ พอแค่นี้ในเกมไทยลีก 2020 หลังมีปัญหาค่าลิขสิทธิ์กับ “ทรูวิชั่น” เรื่องถ่ายทอดสด

ล่าสุด ปธ.ค้างคาวไฟ – ดร.อนงค์วรรณ เทพสุทิน ประธานสโมสรสุโขทัย เอฟซี ไม่ขอตอบในสิ่งที่ สมาคมฯ ถาม เพราะอยากให้ สมาคมฯ ทบทวนรายละเอียด โดยเฉพาะการเจรจากับ ทรูวิชั่น ให้ได้ข้อสรุป ผ่าน คนกลาง ที่ให้ความสำคัญกับกีฬาฟุตบอล ร่วมเจรจา โดยยึดประโยชน์การแข่งขัน มากกว่าประโยชน์ด้านธุรกิจ, ชื่อเสียง หรือประโยชน์ของฝ่ายใด พร้อมมีกติกาที่ปฏิบัติร่วมกันได้ภายใต้สถานการณ์พิเศษช่วงที่ไวรัสโควิด-19 ระบาด

“การพูดคุยเพื่อแก้ปัญหาควรใช้วิธีรอมชอมร่วมกัน ที่ผ่านมาทุกสโมสรพยายามประคับประคองทีมให้ฝ่าฟันวิกฤตโควิดไปให้ได้อย่างไม่ยอมแพ้แม้จะลำบาก และรับผิดชอบต่อการบริหารจัดทีมแม้มีผลกระทบต่อรายได้และเงินสนับสนุน ดังนั้นไม่อยากให้เป็นแบบที่เขาลือปัญหาที่มีควรนำมาคุยกันบนโต๊ะ อย่างยืดหยุ่น เพื่อได้ข้อสรุปอย่างยุติธรรม และบางครั้งอาจใช้วิธีถอยคนละก้าว”

ประธานสุโขทัย เอฟซี บอกด้วยว่า ตนขอขอบคุณนักเตะ โค้ช และทีมงานของทีมทุกคนที่เสียสละอย่างอดทน เพื่อให้ทีมฝ่าฟันวิกฤตนี้ไปได้ ตอนนี้ทุกคนรอคอยอย่างมีความหวัง ทุกวันตั้งใจซ้อมตามแผนที่โค้ชวางไว้เพื่อให้พร้อมเมื่อเกมแข่งขันกลับมาอีกครั้ง.

___________

ขอบคุณภาพ สโมสรสุโขทัย เอฟซี

แสดงความเห็น