“ค้างคาวไฟ”พร้อมรบ”ราชันมังกร” ด้าน“อมาโต” เผยลูกทีมพร้อม หวังประเดิมซัดประตูลูกแรกในบ้าน – เก็บ 3 แต้ม

DST.News : ความเคลื่อนไหวของ “ค้างคาวไฟ”สุโขทัย เอฟซี ในการเตรียมพร้อมสู้ศึกรีโว่ไทยลีก ฤดูกาล 2022/2023 ในนัดที่ 8 ถือเป็นดาร์บี้แมตช์สำคัญ เมื่อ “ค้างคาวไฟ”ของ “ดร.อนงค์วรรณ เทพสุทิน” ต้องเปิดสนามทะเลหลวง สเตเดียม รับ “ราชันมังกร”ราชบุรี เอฟซี ของ “เสี่ยฟลุ๊ค”ธนวัชร นิติกาญจนา ในวันเสาร์ที่ 8 ตุลาคม 2565 เวลา 18.00 น.

ความพร้อมล่าสุด เดนนิส อมาโต เฮดโค้ชค้างคาวไฟ กล่าวว่านักเตะทุกคนพร้อมลงเล่นในเกมสำคัญนี้และกระหายกับการคว้าชัยชนะในบ้านให้ได้เป็นครั้งแรก รวมถึงยิงประตูแรกของเกมเหย้าให้ได้เช่นกัน เพราะตลอดเกมในบ้านทั้ง 3 นัดที่ผ่านมา ค้างคาวไฟ ยังไม่สามารถทำประตูคู่แข่งได้เลย

เดนนิส อมาโต กล่าวด้วยว่า สำหรับผลงานของทีม 3 นัดให้หลังที่ไม่เคยปราชัยให้กับทีมไหน ถือว่าเพิ่มความมั่นใจให้กับนักเตะในทีมทั้งในการซ้อมและการลงแข่งขันจริงในวันเสาร์ที่จะถึงนี้ โดยตนจะเตรียมพร้อมทีมให้ดีที่สุด เพื่อเป้าหมายเก็บชัยชนะและคว้า3แต้มในบ้าน อย่างไรก็ดีแม้ทีมราชบุรี จะเป็นทีมที่ชื่อว่ามีเกมรับที่เหนียวแน่น และมักใช้จังหวะสวนกลับด้วยเกมแเร็ว แต่ตนเชื่อมั่นในศักยภาพของนักเตะที่มีความมุ่งมั่นและความกระหายที่จะเก็บชัยชนะ

“ผมขอเชิญชวนแฟนบอลค้างคาวไฟ เข้ามาเชียร์ทีมในสนามเพื่อร่วมเป็นสักขีพยานกับความสำเร็จของทีม และรวมถึงเป็นกำลังใจ กำลังสนับสนุนให้นักเตะทุกคนมีพลังใจเต็มเปี่ยมที่จะคว้า 3 แต้มมาให้ได้ในเกมดาร์บี้แมตช์เสาร์นี้” เฮดโค้ชค้างคาวไฟ กล่าวทิ้งท้าย.

_______
ขอบคุณภาพ สโมสรสุโขทัย เอฟซี

แสดงความเห็น