“ค้างคาวไฟ” พร้อมลุย “ราชบุรี เอฟซี” วางเป้ามีแต้ม ฝากแฟนบอล

DST.News : ความพร้อมของทีมค้างคาวไฟ “สุโขทัยเอฟซี” ในศึกรีโว่ไทยลีก 2022/2023 เกมที่22 ต้องเดินทางไปเยือน “ราชบุรี เอฟซี ” ในวันเสาร์ ที่ 4 มีนาค โดยจะฟาดแข้งเวลา 19.00 น. ที่สนาม ดราก้อน โซลาร์ ปาร์ค

ล่าสุด เจ้าเหน่ง – ศฤงคาร พรหมสุภะ กองหลังค้างคาวไฟ เปิดเผยว่า ทีมมีความพร้อมและความมั่นใจในเกมนี้มาก แม้จะเป็นเกมที่พวกเราต้องออกไปเล่นนอกบ้าน เพราะในเกมนัดที่ผ่านมาสามารถปลดล็อคเก็บชัยชนะเหนือลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ดมาได้ ส่วนเป้าหมายทีมนักเตะทุกหวังว่าจะมีแต้มกลับบ้านเพื่อไปฝากแฟนบอลให้ได้

“ตอนนี้ทีมวางเป้าหมายว่า จะทำทุกวิถีทางเพื่อไม่ให้เสียประตู เพราะนั่นหมายถึงเราจะมี 1 แต้มกลับบ้านแน่นอน หากเราสามารถแพ็คเกมบุกและยิงประตูได้ ถือว่าพวกเรามีโบนัสกลับบ้าน ส่วนเป้าหมายส่วนตัวผม ฐานะเป็นปราการด่านหลัง พร้อมจะรักษาพื้นที่ไม่ให้คู่แข่งเข้ามาทำประตูได้” เจ้าเหน่ง กล่าว

เจ้าเหน่ง กล่าวด้วยว่าสำหรับความคาดหวังของแฟนบอลและผู้สนับสนุนที่ต้องการให้ทีมคว้าชัยชนะให้ได้ทุกนัดนั้น แน่นอนว่าเป็นความคาดหวังที่ทีมต้องทำผลงานให้บรรลุเป้าหมายให้ได้เช่นกัน แต่ไม่ใช่ความกดดัน เพราะเกมแข่งขันแต่ละนัด พวกเราพร้อมทำเต็มที่ แม้จะการันตีไม่ได้ว่าจะเก็บชัยชนะได้ทุกนัด แต่เชื่อว่าจากการฟอร์มของนักเตะค้างคาวไฟจะทำให้ทีมประสบความสำเร็จและแฟนบอลมีความสุขแน่นอน

“ในเกมนอกบ้านของเราครั้งนี้ ผมขอกำลังใจจากแฟนลบอลด้วย หากสามารถมาตามเชียร์กันถึงสนามดราก้อน โซลาร์ ปาร์คได้ ขอให้มา แต่หากไม่สามารถมาได้ ขอให้ติดตามชมผ่านช่องทางเอไอเอสเพลย์ และเฟซบุ๊คของสโมสรซึ่งจะรายงานผลความเคลื่อนไหว ซึ่งแแฟนบอลสามารถเข้าไปแสดงความเเห็นเพื่อให้กำลังใจกันได้” เจ้าเหน่ง กล่าวทิ้งท้าย.

_________
ขอบคุณภาพ สโมสรสุโขทัย เอฟซี

แสดงความเห็น