“ค้างคาวไฟ” พร้อม บู๊ “ยักษ์แสด” ต้อง3แต้ม เพื่อขยับคืนรองจ่าฝูง

DST.News : ความเคลื่อนไหวของทัพ “ค้างคาวไฟ – สุโขทัย เอฟซี” ในศึกฟุตบอล เอ็ม-150 แชมป์เปี้ยนชิพ ฤดูกาล 2021/2022 โดยเกมนัดที่ 29 จะเปิดสนามทะเลหลวง รับการมาเยือนของทีมยักษ์แสด อุดรธานี เอฟซี วันอาทิตย์ ที่ 27 มีนาคม เวลา 18.00 น. โดยเกมนัดนี้ ทีมมีเดิมพันกับอันดับที่ต้องขยับขึ้นเป็นรองจ่าฝูงให้ได้

ล่าสุด กัปตันอ๊อด – ศิลา ศรีกำปัง กองหลังวัยเก๋าของค้างคาวไฟ เปิดเผยว่า นัดนี้ทีมต้องเก็บ 3 แต้มให้ได้สถานเดียว เพราะมีผลเกี่ยวเนื่องกับการขยับกลับไปอันดับสองของตาราง และคว้าโควต้าเลื่อนชั้นภายในปีนี้ตามที่ทีมมีเป้าหมายไว้ สำหรับความพร้อมของทีมนั้นผู้เล่นตัวหลักสามารถลงสนามได้ครบทุกตำแหน่ง และพร้อมสู้เต็มที่ในทุกนาทีที่ได้ลงสนาม

“ในเกมนี้พวกเราต้องเก็บชัยชนะให้ได้ โดยไม่ประมาทคู่แข่ง แม้ อุดรธานี เอฟซีจะมีปัญหาภายในทีม แต่ผมมองว่านักกีฬาเมื่อเข้าสู่สนามแข่งขันเขาต้องสู้เต็มที่เพื่อศักดิ์ศรีของตัวเอง ส่วนค้างคาวไฟนั้น ต้องเต็มที่และเตรียมพร้อมให้มากกว่าคู่แข่งหลายเท่าเช่นกัน”กัปตันอ๊อด กล่าว

กัปตันอ๊อด กล่าวด้วยว่าค้างคาวไฟ มีเกมแข่งขันในไทยลีก2 อีก 6 นัดก่อนสิ้นสุดฤดูกาล ซึ่งนักเตะทุกคน ตั้งหวังว่าอยากชนะในทุกเกมเพื่อคว้าตั๋วเลื่อนชั้นให้ได้ แต่ตอนนี้ เราโฟกัสแบบนัดต่อนัดก่อน เพราะทุกเกมมีความยากที่แตกต่างกัน อย่างไรก็ดีขุนพลค้างคาวไฟตอนนี้ต้องการกำลังใจจากแฟนบอล จึงขอให้เข้ามาชมและเชียร์กันในสนามให้มากๆ

สำหรับสุโขทัย เอฟซี ตอนนี้มีอันดับรั้งอยู่ที่ 3 จากการแข่งขันทั้งหมด 28 เกม มี 55 แต้ม ตามหลัง ลำพูน วอริเออร์ ทีมอันดับสอง อยู่ 1 แต้ม และตามหลังตราด เอฟซี จ่าฝูง อยู่ 3 แต้ม.

_____________
ขอบคุณภาพ สโมสรสุโขทัย เอฟซี

แสดงความเห็น