อมาโต้ เผย ค้างคาวไฟ พร้อม100% เก็บชัยชนะ ในถิ่นเสือป่าราชา

DST.News : ความเคลื่อนไหวของทัพ “ค้างคาวไฟ – สุโขทัย เอฟซี” ทีมรองจ่าฝูงในศึกฟุตบอล เอ็ม-150 แชมป์เปี้ยนชิพ ฤดูกาล 2021/2022 โดยเกมนัดที่ 28 เป็นเกมเยือนถิ่น เสือป่าราชา “นครปฐม ยูไนเต็ด” วันที่ 19 มีนาคม เวลา 19.00 น. สนามกีฬาโรงเรียนเทศบาลนครปฐม

ล่าสุด เดนนิส อมาโต เฮดโค้ชค้างคาวไฟ มั่นใจจะเก็บ3แต้มกลับถิ่นทะเลหลวงได้แน่นอน เพราะนักเตะทุกคนมีความพร้อมเต็ม 100 บวกกับมีความกระหายต่อชัยชนะ เพื่อหวังรักษาอันดับหัวแถว และบรรลุเป้าหมายเลื่อนชั้น นอกจากนั้นทีมได้เตรียมการฝึกซ้อมและแผนการเล่นที่รัดกุมไว้ดวลกับเสือป่าราชาด้วย

“ทุกเกมจากนี้ ผมมองว่าเป็นเกมยากของสุโขทัยเอฟซี เพื่อให้ทีมถูกเตรียมพร้อมไว้ให้ดีที่สุด กับ นครปฐม ยูไนเต็ด ที่ดูว่าเป็นสนามน่ากลัวของทีมเยือน เพราะเลกสอง เกมในบ้านเขาไม่เคยพ่ายให้ใคร ดังนั้นหัวใจของการเอาชนะคือการเตรียมความพร้อมให้มากที่สุด และเกมนัดนี้เราพร้อม100% ที่จะเก็บชัยชนะ”

ทั้งนี้ เฮดโค้ชค้างคาวไฟ ฝากแฟนบอลสุโขทัย เอฟซี ช่วยเข้าไปเชียร์ในสนาม เพื่อให้กำลังใจนักเตะของเรา ซึ่งเชื่อว่าหากแฟนบอลค้างคาวไฟ เข้าไปเชียร์ในสนามให้มากกว่าทีมคู่แข่งจะสร้างความเป็นต่อให้ทีมและทำผลงานได้ตามเป้าหมาย.

___________
ขอบคุณภาพ สโมสรสุโขทัย เอฟซี

แสดงความเห็น