Home News การเมือง “สมศักด...

“สมศักดิ์” ร่วมงาน “รับบุญแรกแห่งเมืองสุโขทัย” สร้างนิมิตหมายที่ดีรับปีใหม่ 2565 เชื่อทุกวิกฤตจะผ่านไปได้

“สมศักดิ์” ร่วมงาน “รับบุญแรกแห่งเมืองสุโขทัย” สร้างนิมิตหมายที่ดีรับปีใหม่ 2565 เชื่อทุกวิกฤตจะผ่านไปได้ด้วยการร่วมใจกัน ชวนทุกคนร่วมเป็นเจ้าบ้านที่ดีรับนักท่องเที่ยว สร้างความประทับใจเกิดรายได้ให้ท้องถิ่น

เมื่อช่วงเช้า ที่จ.สุโขทัย นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รมว.ยุติธรรม และส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ เป็นประธานในงานทำบุญตักบาตรวันขึ้นปีใหม่ “รับบุญแรกแห่งเมืองสุโขทัย”

นายสมศักดิ์ กล่าวว่า ในรอบปีที่ผ่านมา ประเทศชาติของเราต้องประสบปัญหาต่างๆ มากมาย โดยเฉพาะการระบาดของโรคไวรัสโควิด-19 อย่างรุนแรง จนต้องปิดเมือง ปิดประเทศ ประชาชน ค้าขายลำบาก ส่งผลกระทบทางด้านเศรษฐกิจ รายได้ของประชาชนไม่พอต่อการดำรงชีวิต แต่ตนเชื่อว่าเราจะผ่านพ้นวิกฤตนี้ไปได้ด้วยความร่วมมือร่วมใจกันของทุกคน สุโขทัยเป็นจังหวัดที่เป็นเมืองท่องเที่ยวที่สำคัญ  ซึ่งสามารถสร้างรายได้ให้กับท้องถิ่น และจังหวัดสุโขทัย ตนจึงขอเชิญชวนทุกท่านร่วมเป็นเจ้าบ้านที่ดีต้อนรับนักท่องเที่ยวที่มาเยือนบ้านเมืองเรา ด้วยความอบอุ่นปลอดภัยเต็มเปี่ยมด้วยมิตรภาพ เพื่อสร้างความประทับใจแก่ผู้พบเห็นทุกคน

“การจัดทำบุญตักบาตร วันขึ้นปีใหม่ นับเป็นนิมิตหมายที่ดี กับการเริ่มต้นปีใหม่ รับบุญแรกแห่งปีเมืองสุโขทัย ผมขอส่งความปรารถนาดีมายัง ทุกท่าน ขออาราธนาคุณพระศรีรัตนตรัย พระบารมีพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว อานุภาพพ่อขุนรามคำแหงมหาราช บารมีพระแม่ย่า และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย จงดลบันดาลให้พี่น้องชาวไทย ทุกหมู่เหล่า ประสบแต่ความสุข ความเจริญด้วยจตุพิธพรชัย ทุกประการ” นายสมศักดิ์ กล่าว

Exit mobile version