Home News การเมือง “ศักดิ์สยาม” ...

“ศักดิ์สยาม” ลั่น ภูมิใจไทยพร้อมเลือกตั้ง ชู “เสี่ยหนู” เป็นนายกฯคนเดียว

“ศักดิ์สยาม” ลั่น ภูมิใจไทยพร้อมเลือกตั้ง ชู “เสี่ยหนู” เป็นนายกฯคนเดียว มั่นใจ “บิ๊กตู่” ปรับครม.ไม่กระทบพรรคร่วมรัฐบาล เชื่อนายกฯไม่สะท้านคนโห่ไล่ ชี้ ท่านเป็นคนทำงานและมีความขยัน

นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รมว.คมนาคม ในฐานะเลขาธิการพรรคภูมิใจไทย กล่าวถึงกรณีที่พรรคพลังประชารัฐจัดตั้งทัพเตรียมสู้ศึกเลือกตั้ง โดยตั้งเป้า ส.ส.150-200 ที่นั่ง พร้อมชูพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นนายกรัฐมนตรีว่า สำหรับพรรคภูมิใจไทยทางส.ส.ของพรรคก็ลงพื้นที่ต่อเนื่องมาโดยตลอด หากมีการเลือกตั้งเมื่อไหร่พรรคก็พร้อมทุกอย่าง ไม่มีปัญหา และชูนายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรมว.สาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย เป็นนายกฯเพียงคนเดียว

เมื่อถามถึงกระแสข่าวปรับคณะรัฐมนตรี นายศักดิ์สยาม กล่าวว่า เรื่องนี้ต้องถามพล.อ.ประยุทธ์ แต่หากมีการปรับจริงก็คงไม่เกี่ยวกับเก้าอี้รัฐมนตรีของพรรคภูมิใจไทย ถ้าปรับก็คงเป็นในส่วนของพรรคพลังประชารัฐมากกว่า ส่วนกรณีที่มีคนโห่ไล่นายกฯช่วงที่มีการลงพื้นที่นั้น ตนเชื่อว่านายกฯยังคงสามารถทำงานได้ปกติ เพราะท่านเป็นคนทำงานและมีความขยัน โดยเฉพาะการลงพื้นที่รับฟังปัญหาของประชาชน การที่มีมวลชนมาโห่ไล่ ตนก็เข้าใจนายกฯ  เพราะครั้งหนึ่งพรรคภูมิใจไทยก็เคยถูกโห่ไล่ ดังนั้นทุกคนควรยึดมั่นระบอบประชาธิปไตยว่าการทำแบบนั้นเกินไปหรือไม่ สำหรับการลงพื้นที่ของรัฐมนตรีในส่วนของพรรคภูมิใจไทยเราก็ยังลงพื้นที่กันตามปกติ ไม่มีปัญหาอะไร ส่วนกระแสข่าวลือยุบสภานั้น นายกฯยืนยันชัดเจนว่าไม่มีการยุบสภาแน่นอน ทุกอย่างเป็นไปตามกรอบเวลา

Exit mobile version