จับตาดาวรุ่ง “ชลบุรี” คว้า “เด็กทีมชาติสวีเดน” เสริมทัพ

DST.News : ฉลามชล – ชลบุรี เอฟซี ประกาศคว้าตัว อันโธนิโอ แสนใจรักษ์ ปราการหลังดาวรุ่ง ลูกครึ่ง ไทย-สวีเดนของ เยอร์การ์เด้นส์ ในลีกสูงสุดประเทศ สวีเดน วัย 19 ปี เข้ามาร่วมทัพอย่างเป็นทางการ 

งานนี้ บิ๊กบอส – ศศิศ สิงห์โตทอง บอกว่า นี่คือ ผู้เล่นที่ค้นหา เพราะ อันโธนิโอ แสนใจรักษ์ ผ่านการค้าแข้ง ในลีกสวีเดน รวมถึงผ่านการติด ทีมชาติ สวีเดน รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปีมาแล้ว

“เราคาดหวังที่จะให้เขา เข้ามาประสานงาน เล่นร่วมกับ กลุ่มนักเตะดาวรุ่งของเรา ช่วยเพิ่มเติมความแข็งแกร่งในเกมรับ เพิ่มตัวเลือกในแผงกองหลัง ให้ความหลากหลาย และ ลงตัวมากขึ้น”

สำหรับ อันโธนิโอ ลูกครึ่งไทย-สวีเดน ปัจุบันอายุ 19 ปี ส่วนสูง 187 เซนติเมตร เล่นในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็ค เป็นเด็กเป็นนักเตะฝึก ของ สโมสรเยอร์กาเด้น (Djurgardens IF) ยักษ์ใหญ่ของลีกสูงสุด ของ ประเทศ สวีเดน รุ่น ยู-19 และ ถูกผลักดันขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ ในฤดูกาลที่ผ่านมา นอกจากนี้ยังเคยผ่านการติดทีมชาติ สวีเดน รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี มาแล้วอีกด้วย

และการเข้มาของ “โธนิ” โดยถือเป็นนักเตะใหม่ รายที่ 5 ที่ “ฉลามชล” คว้าตัวมาร่วมทีม ต่อจาก เดนนิส มูริลโล่ และ จิดี้ คานยุค, ยู บยองซู และ ทัตพิชา อักษรศรี.

________

ขอบคุณภาพ สโมสรชลบุรี เอฟซี
By BlackSugar

แสดงความเห็น