Home News การเมือง ไม่มีแผ่ว! “น...

ไม่มีแผ่ว! “นรุตม์ชัย” เผย “หญิงหน่อย-สุพันธุ์” หาเสียง ลุยถนนสีลม สัมผัสชีวิต LGBTQ 

ไม่มีแผ่ว! “นรุตม์ชัย” เผย “หญิงหน่อย-สุพันธุ์” หาเสียงต่อเนื่องแม้ยามค่ำคืน ลุยถนนสีลม สัมผัสชีวิต LGBTQ ชี้ ศก.กลางคืนมีโอกาสโตอีกมากควรส่งเสริมอย่างจริงจัง พร้อมดันกฎหมายเท่าเทียมทางเพศ 3 ฉบับ อ้อนปชช.เลือกเบอร์ 32 ส่งคุณหญิงนั่งนายกฯ “ไล่สองลุง” ขจัดความขัดแย้ง

นายนรุตม์ชัย บุนนาค ผู้สมัครส.ส. กทม. เขต 3 ยานาวา-บางคอแหลม กล่าวว่า ใกล้ถึงวันเลือกตั้ง 14 พ.ค. ทีมผู้สมัครพรรคไทยสร้างไทยนำโดย คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ และนายสุพันธุ์ มงคลสุธี แคนดิเดตนายกฯของพรรคไทยสร้างไทย พร้อมผู้สมัครส.ส.กทม. ยังคงเดินหน้าลงพื้นที่อย่างต่อเนื่อง ไม่เว้นแม้เวลากลางคืน ซึ่งจะทำให้เราได้สัมผัสความเป็นอยู่พี่น้องประชาชนในอีกมิติหนึ่ง ได้เห็นและรับทราบปัญหาที่ครอบคลุม โดยเมื่อคืนวันที่ 10 ที่ผ่านมา คุณหญิงสุดารัตน์ พร้อมด้วยนายสุพันธุ์ ผู้สมัคร ส.ส. กทม. และกลุ่มมิสทิฟฟานีได้ลงพื้นที่ถนนสีลมสำรวจเศรษฐกิจสถานบันเทิง ซึ่งได้รับการต้อนรับอย่างดีจากกลุ่ม LGBTQ เราได้เห็นภาพเศรษฐกิจยามค่ำคืนที่มีศักยภาพในการเติบโตได้อีกมาก มีเอกลักษณ์เฉพาะ มีความสนุกสนาน และสร้างสรรค์ ทำให้ดึงดูดนักท่องเที่ยวจำนวนมากจากทั่วโลกให้มาเที่ยวเมืองไทย ซึ่งควรได้รับการส่งเสริมอย่างจริงจังและเป็นระบบ

นายนรุตม์ชัย กล่าวว่า การลงพื้นที่สีลมครั้งนี้ สอดคล้องกับนโยบายของพรรคไทยสร้างไทยในการผลักดัน กฎหมายเพื่อความเท่าเทียม 3 ฉบับ ประกอบด้วย พ.ร.บ.สมรสเท่าเทียม พ.ร.บ.ขจัดการเลือกปฏิบัติ พ.ร.บ.รับรองอัตลักษณ์ทางเพศ ซึ่งหากพรรคไทยสร้างไทยได้เป็นรัฐบาล คุณหญิงสุดารัตน์ย้ำชัดเจนว่าจะผลักดันกฎหมายทั้ง 3 ฉบับ ให้ แล้วเสร็จเป็นรูปธรรมโดยเร็วที่สุด

“จะเห็นได้ว่าพรรคไทยสร้างไทยโดยคุณหญิงสุดารัตน์ มีความตั้งใจจริงในการทำงานลงลึกเพื่อให้รู้และแก้ปัญหาให้กับคนทุกกลุ่มได้อย่างแท้จริง โดยมีจุดยืนชัดเจนคือไม่เอาความขัดแย้ง ไม่เอาความวุ่นวาย การเมือง 2 ขั้ว ผมจึงขอโอกาสพี่น้องชาวกทม.ให้เลือกพรรคไทยสร้างไทย ที่จะเข้าไปยุติความขัดแย้ง ไล่ลุงออกจากการเมือง ให้คุณหญิงสุดารัตน์ได้เป็นนายกรัฐมนตรี เลือกพรรคไทยสร้างไทยหมายเลข 32 เพื่อเข้าไปสร้างโอกาส สร้างเศรษฐกิจและนำชัยชนะมาสู่ประชาชน” นายนรุตม์ชัย กล่าว

Exit mobile version