เฮดโค้ชค้างคาวไฟ ลั่นทีมต้องไม่แพ้ แม้เจอ “เมืองทอง” เกมไทยลีกเสาร์นี้

DST.News :ความเคลื่อนไหวของทัพ “ค้างคาวไฟ”สุโขทัย เอฟซี ก่อนเกมรีโว่ ไทยลีก 2022/2023 นัดที่18 จะเริ่มขึ้น ในวันเสาร์ ที่ 4 กุมภาพันธ์ ซึ่งค้างคาวไฟ ทีมอันดับที่ 10 จะเปิดสนามทะเลหลวง ต้อนรับการมาเยือนของ “กิเลนผยอง” เมืองทอง ยูไนเต็ด 

ล่าสุด เดนนิส อมาโต เฮดโค้ชค้างคาวไฟ ให้สัมภาษณ์ถึงความพร้อมก่อนเกม โดยยอมรับว่านักเตะของทีมมีอาการบาดเจ็บจากเกมที่ไปเยือนขอนแก่น ยูไนเต็ด และบาดเจ็บจากการฝึกซ้อม ดังนั้นต้องลุ้นการฟื้นสภาพร่างกายว่าจะฟิตพร้อมเกมเสาร์นี้หรือไม่ นอกจากนั้นแล้ว ยอมรับว่าทีมค่อนข้างมีแรงกดดันจาก 2 เกมที่พลาดเป้าไม่สามารถเก็บแต้มได้ แต่เชื่อว่าแรงกดดันที่นักเตะเผชิญจะผันเป็นแรงผลักดันที่ทำผลงานบรรลุตามเป้าหมาย

“เกมเสาร์นี้ ทีมโฟกัสไปที่ การไม่แพ้ แม้การเจอกับเมืองทองยูไนเต็ดที่เป็นทีมใหญ่ มีนักเตะที่เป็นดีกรีทีมมชาติ และมีเป้าหมายติดท็อปไฟว์จะเป็นงานยากและพวกเขาคงมุ่งหวังที่จะมาเก็บชัยชนะในบ้านของเรา แต่ด้วยศักดิ์ศรีของเจ้าถิ่น ผมเชื่อว่าพวกเขาจะไม่ได้แต้มกลับบ้านอย่างง่ายดายแน่นอน” เฮดโค้ชค้างคาวไฟ กล่าว

เฮดโค้ชค้างคาวไฟ กล่าวด้วยว่าสำหรับเกมวันเสาร์นี้ถือว่าเป็นเกมสำคัญอีกเกมในบ้าน แม้จะมีแรงกดดันแต่อยากขอให้แฟนบอลช่วยสนับสนุนและตามเชียร์ให้เต็มความจุของสนามเหมือนกับนัดแรกช่วงเลกสอง ซึ่งผมเองจะไม่ยอมให้แฟนบอลต้องเสียศรัทธาหรือผิดหวังในผลการแข่งขันอีกต่อไป” เฮดโค้ชค้างคาวไฟ กล่าวทิ้งท้าย.

_________
ขอบคุณภาพ สโมสรสุโขทัย เอฟซี

แสดงความเห็น