แอคคอร์ด รีซอร์สเซส จับมือ Formovie สร้างความสัมพันธ์ธุรกิจไทย-จีน 

แอคคอร์ด รีซอร์สเซส จับมือ Formovie สร้างความสัมพันธ์ธุรกิจไทย-จีน เป็นตัวแทนจำหน่าย-ช่วยพัฒนาผลิตภัณฑ์

น.ส.อริสา โรจน์นครินทร์ ผู้บริหารบริษัทแอคคอร์ด รีซอร์สเซส จำกัด ดำเนินการภายใต้ชื่อ AR Technology ได้ลงนามในสัญญาความร่วมมือทางธุรกิจ (Strategic Cooperation Agreement ) กับ Mr. Shuai Ling, Director of Public Affair ตัวแทนจาก Formovie (Chongqing) Innovation Technology Co.Ltd. ภายใต้การสนับสนุนจาก Chongqing Foreign Trade Enterprises เพื่อความร่วมมือระหว่างไทย-จีน

สำหรับ Formovie เป็นบริษัทร่วมทุนระหว่าง Appotronics Corporation และ Xiaomi Technology ซึ่งเป็นผู้นำทางด้าน Laser TV และ Smart Projector โดย Formovie ใช้เทคโนโลยี ALPD® เทคโนโลยีการแสดงภาพด้วยเลเซอร์ ซึ่งโดยมากใช้ในโรงภาพยนตร์ชั้นนำ และได้นำเทคโนโลยีนี้มาใช้กับโปรเจคเตอร์สำหรับใช้ภายในบ้านและสำนักงาน เพื่อให้ผู้ใช้งาน ได้ภาพที่ใหญ่ สีสวยและคมชัดซึ่งเป็นจุดเด่นของ Formovie ต่อผลิตภัณฑ์ที่ให้ความบันเทิงกับผู้ใช้งานอย่างแท้จริง 

น.ส.อริสา กล่าวว่า การเซ็นสัญญาการร่วมมือทางธุรกิจ กับ Formovie (Chongqing) Innovation Technology Co.Ltd. ในครั้งนี้ เพื่อเป็นการส่งเสริมความร่วมมือในการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของทาง Formovie และพัฒนาแผนการตลาด และแต่งตั้ง บริษัท แอคคอร์ด รีซอร์สเซส จำกัด หรือ AR Technology เป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการในไทย

แสดงความเห็น