“ปธ.ค้างคาวไฟ” อวยพรปีใหม่’66 แฟนบอล พร้อมยกระดับ-ทำผลงานดีกว่าเดิม

DST.News : ความเคลื่อนไหวของทัพค้างคาวไฟ – สุโขทัยเอฟซี เพื่อเตรียมบู๊เลกสอง ในรายการฟุตบอล รีโว่ไทยลีก 2022/2023 ในเดือนมกราคม 2566 ยังคงฟิตซ้อมกันอย่างต่อเนื่อง

ล่าสุด ดร.อนงค์วรรณ เทพสุทิน ประธานสโมสรสุโขทัย เอฟซี เปิดเผยว่า ทีมได้เสริม เติม ตัด นักเตะของทีมไปตามความเหมาะสมและแก้ไขส่วนที่บกพร่องของทีม ซึ่งมั่นใจว่าในช่วงเลกสองที่จะเปิดฉากเดือนมกราคม 2566 นี้ค้างคาวไฟ จะเป็นหนึ่งในทีมไทยลีกที่มีเกมแข่งขันที่สนุก น่าติดตามและประทับใจแฟนบอล

“เลกสองนี้เราต้องทำทีมให้ดีกว่าเดิมและทำผลงานให้ออกมาประทับใจแฟนบอล โดยฝ่ายบริหารของสโมสรและผู้มีส่วนเกี่ยวข้องรวมถึงนักเตะทุ่มเทด้วยความตั้งใจเพื่อทำให้ทีมมีการเปลี่ยนแปลงในทิศทางที่ดีขึ้น เพื่อสร้างความภาคภูมิใจให้กับคนจังหวัดสุโขทัย” ดร.อนงค์วรรณ กล่าว

ประธานสุโขทัย เอฟซี ยังกล่อวยพรปีใหม่ 2566 กับแฟนฟุตบอลชาวไทย ด้วยว่า ปี2565 เป็นปีที่ทุกคนพบทั้งความทุกข์ และความสุขคละเคล้ากันไป ดังนั้นในปีใหม่ 2566 นี้ อยากให้แฟนบอลเข้มแข็ง และมีพลังต่อสู้ในสิ่งที่ไม่ดีทุกอย่าง พร้อมกับมีกำลังใจที่ดีเพื่อทำให้ตนเอง คนรอบข้างและประเทศชาติเดินหน้าต่อไปได้อย่างราบรื่น.

แสดงความเห็น