“ชัชวาลล์” ประกาศไป “รวมไทยสร้างชาติ” นั่งทีมยุทธศาสตร์ หลัง “นายกฯ” มีความชัดเจน 

นายชัชวาลล์ คงอุดม ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังท้องถิ่นไท ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯ และรมว.กลาโหม ประกาศความชัดเจนต่อการเข้าร่วมงานพรรครวมไทยสร้างชาติ ว่า เมื่อนายกฯ ประกาศความชัดเจน วันนี้ตนจึงพูดได้ว่า จะไปร่วมงานการเมืองกับพรรครวมไทยสร้างชาติ โดยจะเข้าไปเป็นทีมงานยุทธศาสตร์ของพรรค อย่างไรก็ดีขณะนี้ตนยังไม่ได้ลาออกจากพรรคพลังท้องถิ่นไท ส่วนจะลาออกหลังจากที่สภาฯ หมดสมัยประชุมหรือเมื่อใดนั้นขอพิจารณาอีกครั้ง เพราะการสังกัดพรรคนั้นมีผลผูกพันต่อตำแหน่ง ส.ส.

นายชัชวาลล์ กล่าวยอมรับว่าการเข้าร่วมงานกับพรรครวมไทยสร้างชาติเพื่อเข้าไปช่วยงานด้านยุทธศาสตร์ และหวังว่าฐานเสียงในพื้นที่กทม.​ที่มีพรรคพวกอยู่จะทำให้พรรครวมไทยสร้างชาติได้คะแนนเสียงในการเลือกตั้ง 

เมื่อถามถึงแนวทางของพรรคพลังท้องถิ่นไท นายชัชวาลล์ กล่าวว่า นายโกวิทย์ พวงงาม ส.ส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคยังคงทำหน้าที่นำพรรคเพื่อสู้ศึกเลือกตั้ง เน้นในด้านท้องถิ่น และคาดว่าพรรคพลังท้องถิ่นไท มีศักยภาพที่จะสู้เลือกตั้งและได้ส.ส.เข้าสภาฯ ส่วนนายประนอม โพธิ์คำ ที่เคยดำรงตำแหน่งเลขาธิการพรรค ตนทราบว่าจะเข้าไปร่วมงานกับพรรคพลังประชารัฐ

แสดงความเห็น