“ปธ.ค้างคาวไฟ” ยินดี “บาจโจ้”​คัมแบค เชื่อเป็นตัวจี๊ด เสริมเกมรุกให้มีสีสัน ฝาก “แฟนบอล” ตามเชียร์ถึงขอบสนาม 

DST.News : ความเคลื่อนไหวของ ทีมค้างค้าวไฟ – สุโขทัย เอฟซี ที่สู้ศึกรีโว่ไทยลีก 2022/2023 ผ่านเลกแรก รั้งอันดับ 9 โดยขณะนี้ได้มีการปรับทัพเสริมทีมเพื่อพร้อมกับการเก็บแต้มในเลกสองที่เปิดฉาก ต้นปี2566 

ล่าสุด ดร.อนงค์วรรณ เทพสุทิน ประธานสโมสรสุโขทัย เอฟซี เปิดเผยว่า ทีมได้บรรลุการหารือและได้ จอน บาจโจ้ แนวรุกร่างเล็กจากมาดากัสก้า คัมแบคร่วมทีมค้างคาวไฟอีกครั้ง หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้ปล่อยตัวให้ตามล่าหาฝันเมื่อปี 2564 ที่ผ่านมา อย่างไรก็ดีหลังจากที่ทีมสุโขทัย กลับมาสู่ลีกสูงสุดได้ และผ่านเลกแรกมาแล้ว กระแสของแฟนบอลสุโขทัยเรียกร้องอยากให้ บาจโจ้ ซึ่งเป็นขวัญในของคนจังหวัดสุโขทัย กลับมาร่วมทีม ทีมบริหารได้พูดคุยกับ เดนนิส อมาโต เฮดโค้ชของทีม เพื่อร่วมหาตัวผู้เล่นเข้ามาเสริมทัพ โดยเฉพาะเกมรุก ขณะเดียวกัน บาจโจ้ ที่ปัจจุบันค้าแข้งในลีกของประเทศฝรั่งเศส ยังปรารถนาที่จะกลับมาเล่นไทยลีก ทำให้มีความลงตัว

“เชื่อว่าในเลกสอง ค้างคาวไฟ จะมีเกมรุกที่มีสีสรรค์ และสร้างผลงานให้เป็นที่ถูกใจของแฟนบอลมากยิ่งขึ้น จากที่เลกแก ทีมทำผลงานได้ดี แต่ยังไม่พอเพียง เพราะเสียประตูค่อยข้างเยอะ ดังนั้นเลกสอง เมื่อได้ตัวจี๊ดมาเสริมแนวรุก จะทำให้ค้างาวไฟ ตามเก็บแต้มคืนจากที่เคยเสียไปในเลกแรก กลับมาให้ได้“ ดร.อนงค์วรรณ กล่าว

ประธานค้างคาวไฟ กล่าวด้วยว่า ขอให้แฟนบอลสุโขทัยเอฟซี ติดตามและให้การสนับสนุนทีม นักเตะทุกพรร้อมทำหน้าที่ของตนเองให้ดีที่สุด และปรารถนาอยากเห็นแฟนบอลเข้ามาเชียร์ในสนามและเพื่อสร้างเสียงเชียร์ที่เป็นพลังผลักดันให้นักเตะของทีมทำผลงานให้ดียิ่งขึ้นไปและในเลกสองนี้ ทีมค้างคาวไฟ จะไม่ทำให้แฟนบอลผิดหวัง.

___________
ขอบคุณภาพ สโมสรสุโขทัย เอฟซี

แสดงความเห็น