มารีนไทย กรุ๊ป จัดงานเฉลิมฉลองความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่

ณ หอประชุมกองทัพเรือ ถ.อรุณอมรินทร์ แขวงวัดอรุณ เขตบางกอกใหญ่ กรุงเทพมหานคร กลุ่มบริษัท มารีนไทยได้จัดงานเฉลิมฉลองเนื่องในโอกาสที่บริษัทต่าง ๆ ในเครือดำเนินธุรกิจต่อเนื่องกันมาเป็นระยะเวลานาน และประสบผลสำเร็จทางธุรกิจเป็นอย่างดี โดยบริษัท เอ. แอนด์ มารีน (ไทย) จำกัด มีอายุครบรอบ 40 ปี บริษัท มารีน เซอร์วิเทค จำกัด ครบรอบ 20 ปี โรงเรียนสยามการเดินเรือ ครบรอบ 10 ปี บริษัท มารีนไทย กรุ๊ป จำกัด ครบรอบ 10 ปี ห้างหุ้นส่วนจำกัด สกายมารีน ครบรอบ 10 ปี และบริษัท เอ็มเอสซี อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ครบรอบ 1 ปี 

ในงานนี้ พลเรือเอก ไพโรจน์ แก่นสาร ประธานบริษัท มารีนไทย กรุ๊ป จำกัด พร้อมด้วยคุณวิชัย วัฒน์ประกายรัตน์ ประธานผู้บริหาร มารีนไทย กรุ๊ป คุณลัดดา เอี่ยมสมุทร รองประธานผู้บริหาร มารีนไทย กรุ๊ป และคณะผู้บริหารของบริษัทในเครือมารีนไทย ได้ให้การต้อนรับบรรดาแขกผู้มีเกียรติที่เป็นลูกค้าคนสำคัญ ตลอดจนคู่ค้าที่ให้การสนับสนุนด้วยดีมาโดยตลอดในช่วงระยะเวลาดำเนินธุรกิจที่ผ่านมา และได้ร่วมทำพิธีเปิดงานเฉลิมฉลองอย่างยิ่งใหญ่อลังการ พร้อมความบันเทิงเต็มรูปแบบอย่างอิ่มอกอิ่มใจ พร้อมกับได้รับเกียรติจาก รศ.ดร.วีริศ อัมระปาล ผู้ว่าการการนิคมอุตสาหกรรมแห่งแห่งประเทศไทย, เรือตรี สุรพล มีเสถียร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัทนทลิน และประธานสมาคมเจ้าของเรือไทย และ Mr.T.Kato ประธาน บริษัท KODEN ประเทศญี่ปุ่น ขึ้นกล่าวอวยพรให้กับบริษัทและพนักงานในความสำเร็จครั้งนี้ด้วย

ภายในงาน นอกจากมีการเลี้ยงอาหารค่ำที่หลากหลาย พร้อมฟังดนตรีที่ไพเราะจากวงดุริยางค์ทหารเรือแล้ว ยังมีการจับฉลากแจกของรางวัลต่างๆ มากมายให้แก่ผู้ร่วมงาน มีการแสดงคอนเสิร์ตของคุณก้อง (สหรัถ สังคปรีชา)  สร้างบรรยากาศความสนุกสนานและสร้างความประทับใจให้กับผู้ร่วมงานทุกคน ค่ำคืนดังกล่าวจึงถือได้ว่าเป็นค่ำคืนแห่งการเฉลิมฉลองความสำเร็จของกลุ่มบริษัทมารีนไทยกับบรรยากาศแห่งความสุข สร้างรอยยิ้มและกำลังใจแก่คณะผู้บริหารและพนักงานในเครือมารีน ไทย ทุกคน ในการที่จะก้าวต่อไปในอนาคต

แสดงความเห็น