“นรุตม์ชัย” อัด 2 ป.มัวแต่แย่งชิงอำนาจ-ดึงส.ส.เข้ามุ้ง ทิ้งปัญหาประชาชน 

“นรุตม์ชัย” อัด 2 ป.มัวแต่แย่งชิงอำนาจ-ดึงส.ส.เข้ามุ้ง ทิ้งปัญหาประชาชน เผย คนยานนาวา-บางคอแหลม อยากเปลี่ยนให้คนรุ่นใหม่ หนุนว่าที่ นายกฯมีผลงานเด่น ตรงสเปค “สุดารัตน์” จับตา “ไทยสร้างไทย”กลายเป็นม้ามืด 

นายนรุตม์ชัย บุนนาค ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขตยานนาวา บางคอแหลม กทม. พรรคไทยสร้างไทย กล่าวถึงกรณี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี กำลังจะแยกทางกับ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐว่า จากกระแสข่าวแกนนำรัฐบาล กำลังจะแยกพรรคการเมืองนั้น เป็นการสะท้อนที่ชัดเจนว่า แกนนำรัฐบาล ล้วนคิดถึงแต่ประโยชน์ของตัวเอง ในการจะสืบทอดอยู่ในอำนาจต่อไป ที่เหมือนเป็นสงครามแย่งชิงอำนาจ แต่คนที่ต้องรับผลกระทบ ก็คือประชาชน ซึ่งจะเห็นได้ว่า มีแต่ข่าวการแย่งตัว ส.ส. แต่ยังไม่เห็นแกนนำรัฐบาล พูดถึงว่าจะทำอย่างไรให้ประชาชน อยู่ดีกินดีขึ้น 

“จากที่ผมลงพื้นที่ ยานนาวา-บางคอแหลม ประชาชน ก็สะท้อนให้ฟังว่า รัฐบาล มัวแต่แย่งชิงอำนาจ ไม่มาดูแลปัญหาให้กับประชาชนเลย โดยหลายคน ก็สะท้อนว่า อยากได้คนรุ่นใหม่เข้ามาทำงานแทน และอยากได้คนที่มีประสบการณ์ ประวัติผลงานดี เข้ามาเป็นนายกฯ ซึ่งก็ตรงตามคุณสมบัติของ คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ หัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย ที่มีผลงานชัดเจน จนโพลคะแนนดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งก็ตรงกับความต้องการของประชาชนในพื้นที่” นายนรุตม์ชัย กล่าว 

นายนรุตม์ชัย กล่าวอีกว่า เมื่อดูความต้องการของประชาชน ก็จะพบว่า สอดคล้องกับนิด้าโพล ที่สำรวจความคิดเห็นของประชาชนเรื่องพรรคที่ชอบ ซึ่งพบว่า คะแนนของคุณหญิงสุดารัตน์ ได้รับการสนับสนุนเพิ่มขึ้น โดยเฉพาะในพื้นที่ กทม. ประชาชนอยากให้เป็นนายกฯ ถึงร้อยละ  7.70 ภาคตะวันออก ร้อยละ 7.25 ภาคเหนือ ร้อยละ 6.55 ภาคกลาง ร้อยละ 6.19 และภาคใต้ ร้อยละ 5.10 ซึ่งเป็นเสียงสะท้อนที่ชัดเจนว่า คุณหญิงสุดารัตน์ มีผลงานในอดีตที่ชัดเจน จนมีประชาชนจำนวนไม่น้อยให้การสนับสนุนพรรคไทยสร้างไทย ดังนั้น คนที่ยังมองเราเป็นม้านอกสายตา ก็ให้คอยระวัง เราจะกลายเป็นม้ามืดเข้าไปอยู่ในใจประชาชน

แสดงความเห็น