ปธ.สุโขทัยดีใจสุดๆ ชนะ “บีจี” ได้ในรอบ 11 ปี เชื่อ “ค้างคาวไฟ” บินสูงในเลกแรก

DST.News : ความเคลื่อนไหวของ “ค้างคาวไฟ”สุโขทัย เอฟซี หลังผ่านเกมกลางสัปดาห์นัดที่ 13 วันพุธที่ 9 พฤศจิกายน 2565 สามารถบุกไปเก็บ 3 แต้มในถิ่น บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ได้

ล่าสุด ดร.อนงค์วรรณ เทพสุทิน ประธานสโมสรสุโขทัย เอฟซี กล่าวว่า เป็นชัยชนะของ”ค้างคาวไฟ”ในรอบ 11 ปีกับ บีจี ปทุม ตนรู้สึกดีใจเป็นเท่าตัว เพราะก่อนเกมแข่งขันเราตั้งเป้าไว้แค่เสมอ แต่เมื่อเก็บ 3 แต้มได้ จึงเป็นโบนัสชิ้นพิเศษ เพราะตั้งแต่เกมแรกในเลกแรก ยอมรับว่าทีมสุโขทัย เอฟซี ล้วนเจอแต่อุปสรรค ทั้งตัวผู้เล่นที่ไม่สมบูรณ์ ตัวหลักบาดเจ็บ ติดโทษแบน แต่เมื่อเกมกลางสัปดาห์สามารถเอาชนะทีมใหญ่ได้ ตนขอชื่นชมนักเตะในทีมทุกกคนที่มีความมุ่งมั่น ไม่ยอมแพ้ และรวมพลังสามัคคี ช่วยกันทำให้ทีมประสบความสำเร็จ

“หลังผ่านเกมนี้มาได้ ถือเป็นนิมิตรหมายที่ดีที่เชื่อว่าทีมค้างคาวไฟ จะทำผลงานให้บรรลุเป้าหมาย ตามที่ตั้งเป้าไว้ว่าในเลกแรกอยากให้รั้งในอันดับกลางตาราง เพื่อไม่ต้องลุ้นหนีตกชั้นในช่วงท้ายฤดูกาล และเมื่อผลงานออกมาในทิศทางที่ดี นักเตะมีความมุ่งมั่น และไม่ยอมแพ้ เชื่อว่าทีมจะขยับอันดับได้สูงขึ้นได้”

ประธานค้างคาวไฟ กล่าวด้วยว่า ตนขอขอบคุณแฟนบอลสุโขทัยที่ส่งกำลังใจเชียร์ทั้งจากทางบ้านและในสนามแข่ง ซึ่งตนหวังว่าแฟนบอลจะร่วมส่งและให้กำลังใจทีมอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะการเข้ามาชมเกมแข่งขันในสนาม เพื่อเป็นกำลังใจให้นักเตะที่สามารถสัมผัสได้ และเพื่อให้เป็นความภาคภูมิใจของแฟนบอลที่เห็นทีมสุโขทัย เอฟซี ประสบความสำเร็จ.

__________
ขอบคุณภาพ สุโขทัย เอฟซี

แสดงความเห็น