“ค้างคาวไฟ” เช็คฟิต “ออสมาน โซว์”เกมเยือนบีจี “เดนนิส”หวังเก็บแต้มกลับบ้านให้ได้

DST.News : ความเคลื่อนไหวของทัพ “ค้างคาวไฟ”สุโขทัย เอฟซี ที่เตรียมทำศึก รีโว ไทยลีก 2022/2023 นัดที่ 13 ซึ่งเป็นเกมกลางสัปดาห์ ต้องออกไปเยือนทีม Top5 อย่าง “บีจี ปทุม ยูไนเต็ด” ที่สนามบีจี สเตเดียม วันที่ 9 พฤศจิกายน 2565 เวลา 19.00 น.

ความพร้อมล่าสุด เดนนิส อมาโต เฮดโค้ชของค้างคาวไฟ บอกว่านักเตะของทีมอยู่ในช่วงที่มีความมั่นใจหลังจากที่เกมนัดที่ผ่านมา สามารถเก็บ 3 แต้มในบ้านได้ และฟอร์มโดยรวมมีแนวโน้มที่ดี อย่างไรก็ดีการไปเยือนทีมใหญ่อย่าง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด นั้นไม่ใช่ของง่ายแน่นอน เพราะมีโจทย์สำคัญคือ การเตรียมทีมที่มีระดับความฟิตเกินร้อย แม้จะมีเกมแข่งขันที่แข่งติดต่อกัน โดยขณะนี้มีนักเตะตัวหลักที่ต้องรอเช็คความพร้อม คือ ออสมาน โซว์ กองหน้าของทีมที่มีอาการบาดเจ็บ ดังนั้นต้องรอดูนาทีสุดท้ายว่าจะพร้อมหรือไม่ ขณะที่ปริญญา อู่ตะเภา มีอาการบาดเจ็บจากการฝึกซ้อมและหายไม่ทันเกมแข่งขัน 

“เกมที่ผ่านมาทีมได้ความมั่นใจ เพราะเก็บสามแต้มในบ้านมาได้ ทำให้ในนัดต่อไปคลายความกดดันลงได้ สำหรับเป้าหมายในเกมกลางสัปดาห์ คือ ขอให้มีแต้มติดไม้ติดมือกลับไปฝากแฟนบอลสุโขทัย แต่หากมีความโชคดี โชคเข้าข้างจะคว้า 3 แต้มมาให้ได้ ” 

เดนนิส กล่าวด้วยว่า เกมรีโว่ไทยลีกเลกแรก เหลืออีก 3 นัด เกมนี้เป็นอีกนัดที่ยากที่สุดดังนั้นขอให้แฟนบอลค้างคาวไฟช่วยตามไปเชียร์ที่สนาม หากได้เสียงเชียร์ของแฟนบอลหนุนหลังเชื่อว่าจะทำให้ทีมมีพลังบวกและเล่นได้ดี.

___________
ขอบคุณภาพ สโมสรสุโขทัย เอฟซี

แสดงความเห็น