“ค้างคาวไฟ”ได้ตัวหลักกลับมาฟูลทีม หวังอัดเทโรคว้าชัยในบ้านฉลองลอยกระทง

DST.News : ความเคลื่อนไหวของทัพ “ค้างคาวไฟ”สุโขทัย เอฟซี ที่เตรียมทำศึก รีโว ไทยลีก 2022/2023 นัดที่ 12 เปิดสนามทะเลหลวง ต้อนรับการมาเยือนของ โปลิศ เทโร เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 5 พฤศจิกายน 2565 เวลา 19.30 น.

ล่าสุด“เสี่ยเขต”เขตพงศ์ กุลนาถศิริ ผู้จัดการทีม สุโขทัย เอฟซี เปิดเผยว่า ทีมจะได้ 3 นักเตะหลักพ้นโทษแบนกลับมาช่วยทีมได้อีกครั้ง ทั้ง ออสมาน โซว์ กองหน้าตัวหลัก เรียวเฮ อาราอิ และ เอกสิทธิ์ ฉาวบุตร 2 กองกลางของทีม และในเกมเอฟเอ คัพกลางสัปดาห์ ทีมก็ได้โรเตชั่นนักเตะ ทำให้นักเตะตัวหลักของทีมได้พักพร้อมที่จะลงสนามได้ทุกคน

“เกมนี้เป็นเกมที่เราได้เล่นในบ้าน แน่นอนว่าเราต้องเป้าหมายที่ 3 แต้มอย่างแน่นอน เพราะตอนนี้เราเหลือเกมในบ้านแค่ 2 นัดเท่านั้นในเลกแรก เราต้องการ 6 แต้มเต็ม เพื่อหนีโซนแดง เพราะขณะนี้หลายทีมเริ่มทำผลงานได้ดี ซึ่งแม้ว่าในระยะหลัง โปลิศ เทโร จะมีผลงานที่ดี แต่เชื่อว่าพวกเราสามารถเอาชนะได้”เสี่ยเขต กล่าว

เขตพงศ์ ยังกล่าวอีกว่า เกมนี้นักเตะของเรากระหายในความเป็นผู้ชนะ และที่ผ่านมาพวกเขาซ้อมและเข้าใจแผนการเล่นเป็นอย่างดี รวมทั้งในช่วงนี้ ที่จ.สุโขทัย มีการจัดงานลอยกระทง เผาเทียนเล่นไฟ ซึ่งเป็นงานใหญ่ประจำปีของจังหวัด เชื่อว่าจะมีแฟนบอลและนักท่องเที่ยวเข้ามาชมเกมนี้เยอะ เราจะทำเต็มที่เล่นให้สนุกเพื่อแฟนบอลทุกคน

____________
ขอบคุณภาพ สโมสรสุโขทัย เอฟซี

แสดงความเห็น