พปชร.เปิดตัว 19 ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ภาคใต้ “สมศักดิ์” มั่นใจ รอบหน้า พปชร.คือรัฐบาล

ที่ทำการพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) นายสันติ พร้อมพัฒน์ รมช.คลัง ในฐานะเลขาธิการพรรค พปชร. พร้อมนายสมศักดิ์ เทพสุทิน รมว.ยุติธรรม ในฐานะประธานยุทธศาสตร์พรรค พปชร. ร่วมกันแถลงเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ภาคใต้ จำนวน 19 คน จาก 10 จังหวัด ได้แก่  1.นายสุรชัย แดงละอุ่น เขต 1 จ.ชุมพร  2.นายสมมิตร ทองเหลือ เขต 2 จ.ชุมพร 3.นายธีระศักดิ์ ปางวิรุฬห์รักษ์ เขต 3 จ.ชุมพร 4.นายพงศกร พรหมสุวรรณ  เขต 1 จ.ระนอง 5.นายสุนทร รักษ์รงค์ เขต 6 จ.นครศรีธรรมราช 6.นายฉกาจ พัฒนกิจวิบูลย์ เขต 2 จ.พังงา 7.นายศิวกรณ์ เอ่งฉ้วน เขต 1 จ.กระบี่ 8.นายสรวิศทชากร เลขานุกิจ เขต 2 จ.กระบี่ 9.นายกิตติพงศ์ ผลประยูร เขต 1 จ.ตรัง 10.นายทวี สุระบาล เขต 2 จ.ตรัง 11.พ.ต.ท.นัทธพงศ์ ใจสมุทร เขต 3 จ.ตรัง

12.พล.ต.ต.บรรลือ ชูเวทย์ เขต 4 จ.ตรัง 13.นายอนุกูล พฤกษานุศักดิ์ เขต 6 จ.สงขลา 14.นายสมหมาย ขวัญทองยิ้ม เขต 8 จ.สงขลา 15.นายล่องทิ้น ทิพย์แก้ว เขต 9 จ.สงขลา 16.นายอริญชัย สารอ เขต 3 จ.ปัตตานี 17.นายบูรฮันธ์ สะเม๊าะ เขต 4 จ.ปัตตานี 18.นายกามิน มุชิ เขต 3 จ.ยะลา 19.นายอามินทร์ มะยูโช๊ะ เขต 2 จ.นราธิวาส

นายสันติ กล่าวว่า ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.แต่ละคนล้วนแล้วแต่เป็นผู้มีอุดมการณ์ในการที่จะมาร่วมกับพรรคเพื่อพัฒนาภาคใต้ โดย พปชร.ได้รวมผู้ที่มีอุดมการณ์เข้าไปแก้ปัญหาประชาชน บำบัดทุกข์ บำรุงสุข พัฒนาเพื่อศักยภาพของจังหวัดภาคใต้ ให้ชาวใต้อยู่ดีกินดี มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม และ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรค พปชร.มีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาภาคใต้ และมีผลงานเป็นที่ประจักษ์  ไม่เคยมีรัฐบาลและหัวหน้าพรรคใดที่สามารถไปเชื่อมสัมพันธไมตรีกับประเทศตะวันออกกลางให้เกิดความแนบแน่นและไว้ใจแบบนี้ได้ ทั้งนี้ พปชร.จะส่ง ส.ส.ภาคใต้ครบทุกเขต

นายสมศักดิ์ กล่าวว่า ขอเรียกว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ทั้ง 19 คนว่าเป็นว่าที่ ส.ส. เพราะเป็นผู้มีความรู้ความสามารถ ผ่านการกลั่นกรองจากคณะทำงานและหัวหน้าพรรค ทั้งนี้ รัฐบาลภายใต้การนำของ พล.อ.ประยุทธ์ ดำเนินการแก้ปัญหาให้กับชาวใต้มากมาย ใน พปชร.มีบุคลากรที่สามารถเหนี่ยวนำเอานโยบายของรัฐบาลและพรรคผนวกเข้าด้วยกัน ทั้งเรื่องการแก้ไขปัญหายาเสพติดในภาคใต้ที่ได้ผล หรือการนำปลดล็อกใบกระท่อมมาใช้ประโยชน์ เปลี่ยนใบไม้เป็นเงินให้กับประชาชน เรื่องปศุสัตว์ อาหารฮาลาล รัฐบาลนี้เข้าถึงจิตใจของชาวใต้ ตนสัมผัสมาเองแล้ว และตนมั่นใจว่าว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.จะสามารถนำชัยชนะมาสู่พปชร.และจัดตั้งรัฐบาลครั้งหน้าได้

“พปชร.มีจุดแข็งมาก ไม่ว่าหันทิศไหน พปชร.คือรัฐบาล ไม่มีใครเถียงว่าแกนนำหลักของการจัดตั้งรัฐบาลคือ พปชร. ดูจากหัวหน้าพรรคของเราเป็นบุคลากรที่มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดี ทั้งกับข้าราชการ ส.ส. ส.ว. และใกล้ชิดสนิทสนมผูกพันกันมากมายกับท่านนายกฯ มั่นใจว่าเราเป็นรัฐบาลแน่นอนในการเลือกตั้งครั้งหน้า จะเป็นรัฐบาลภายใต้การนำของ พปชร.ด้วย ผมมั่นใจในตัวผู้สมัคร ส.ส.ที่มีคุณสมบัติจะเป็น ส.ส. เราจัดตัวผู้สมัครในเกรดที่ดีมาก” นายสมศักดิ์ กล่าว

แสดงความเห็น