อมาโต มองเกมเจอ “ฉลามชล” เป็นเกมยาก แต่พร้อมสู้-สอยแต้ม ฝากแฟนสุโขทัย เอฟซี

DST.News : ความเคลื่อนไหวของทัพ “ค้างคาวไฟ”สุโขทัย เอฟซี หลังทำศึก รีโวไทยลีก 2022/2023 ในเกมนัดที่ 11 ต้องออกไปเยือน ทีมTop3 “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ฟาดแข้งที่สนามชลบุรี ยูทีเอ สเตเดียม วันที่ 29 ตุลาคม เวลา 18.30 น.

ความพร้อมของทีมล่าสุด เดนนิส อมาโต เฮดโค้ชสุโขทัย เอฟซี เปิดเผยว่า ทีมมีความมั่นใจที่จะเก็บแต้มในเกมนี้ให้ได้ แม้ในเกมนัดล่าสุดที่เจอกับ การท่าเรือ เอฟซี ทีมไม่สามารถเก็บแต้มได้ แต่ไม่ได้ทำให้นักเตะเสียความมั่นใจ เพราะในรูปเกมที่เจอกับทีมที่ดี เล่นได้เฉียบคม ทีมค้างคาวไฟสามารถสู้ได้อย่างสมศักดิ์ศรี อย่างไรก็ดีในเกมนัดหน้านั้นไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บ แต่พบว่าผู้เล่นตัวหลัก คือ ออสมาน โซว์ กองหน้า, เอกสิทธิ์ ฉาวบุตร กองกลาง และเรียวเฮ อาราอิ แนวรับ ติดโทษแบน

“ผมยอมรับว่าเกมนี้เราเล่นได้ไม่ง่าย เพราะมีผู้เล่นตัวหลักติดโทษแบน แน่นอนว่ามีผลต่อเกมแข่งขัน แต่ทีมค้างคาวไฟ พร้อมจะทำผลงานให้ดีที่สุด โดยทีมชลบุรีเอฟซี มีความโดดเด่นมาก ใช้ทัพนักเตะที่เป็นเยาวชน เล่นด้วยกันมานาน แต่ 2 เกมล่าสุดชลบุรี ยังไม่ชนะ ซึ่งเชื่อว่าจะเป็นแรงกดดันให้ทีมของเขาเช่นกัน” เฮดโค้ชค้างคาวไฟ กล่าว

เฮดโค้ชค้างคาวไฟ บอกด้วยว่า เป้าหมายในเกมนี้ พร้อมจะเก็บแต้มกลับบ้าน แม้จะเป็นงานยากก็ตาม ทั้งนี้ขอกำลังใจจากแฟนบอลให้สนับสนุนทีม ตามไปเชียร์ถึงถิ่นชลบุรี เอฟซี ซึ่งถือเป็นการไปตามเชียร์ทีมบ้านเกิดและพาครอบครัวไปพักผ่อนชายทะเลด้วย.

_________
ขอบคุณ สโมสรสุโขทัย เอฟซี

แสดงความเห็น