“เสี่ยเขต”ชมโค้ช-นักเตะ ปรับแท็กติก-เข้าใจเกมพา”ค้างคาวไฟ”ผลงานดี ยันเกมรับมือท่าเรือ ต้องมีแต้ม

DST.News :ความเคลื่อนไหวของทัพ”ค้างคาวไฟ”สุโขทัย เอฟซี หลังทำศึก รีโวไทยลีก 2022/2023 หลังผ่านไปแล้ว 9 นัด เก็บได้ 10 แต้มรั้งอันดับ 10 ของตาราง โดยเก็บสถิติไม่แพ้ใครมา 5 นัดติดต่อกัน

ล่าสุด เขตพงศ์ กุลนาถศิริ ผู้จัดการทีม สุโขทัย เอฟซี เปิดเผยว่า ผลงานที่ออกมาดีต้องชื่นชมโค้ชและนักเตะทุกคน ที่มีการวางแผนและปรับเปลี่ยนวิธีการเล่นให้สอดคล้องกับสภาพของทีม ซึ่งเมื่อตอนก่อนเปิดฤดูกาล เราตั้งเป้าว่าจะเล่นบอลสไตล์เกมรุกแบบที่เราเล่นใน T2 แต่เมื่อผลงานออกมาไม่ดีเราจึงต้องมีการปรับรูปแบบให้เหมาะสม ซึ่งตอนนี้ถือว่านักเตะทุกคนในทีมเข้าใจระบบและเข้าใจเกมมากขึ้น

“ในแต่ละเกมเราต้องมีการประเมินความแข็งแกร่งของคู่ต่อสู้อย่างละเอียด เพื่อวางเป้าหมายของเกมแต่ละนัด ซึ่งเราก็หวังว่าเราจะรักษามาตรฐานในการเล่นเพื่อให้แต่ละเกมเรามีแต้มให้ได้ ซึ่งในเกมล่าสุดที่เราเยือน นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี แฟนบอลบางคนอาจจะบ่นผิดหวังที่เราชนะไม่ได้ทั้งๆที่เจ้าถิ่นเหลือ 10 คน แต่ผมถือว่าเราทำได้ตามเป้าหมายที่เก็บแต้มได้ แม้จะผิดหวังอยู่บ้างก็ตาม”เขตพงศ์ กล่าว

ผู้จัดการทีม สุโขทัย เอฟซี ยังกล่าวว่า ส่วนในเกมหน้าที่เราต้องรับมือ การท่าเรือ เอฟซี ในวันอาทิตย์ที่ 23 ตุลาคม 2565 นั้น ถือว่าเป็นงานหนักเพราะเขามีขุมกำลังที่น่ากลัว แต่การที่เราได้เล่นในบ้านถือว่าได้เปรียบ ตั้งเป้าว่าจะเก็บแต้มให้ได้ ซึ่งทีมงานก็ได้มีการวิเคราะห์การเล่นของ การท่าเรืออย่างละเอียด และหวังว่าจะมีแฟนบอลเข้าสนามเยอะเพราะเป็นช่วงวันหยุดยาว

_______
ขอบคุณภาพ สโมสรสุโขทัย เอฟซี

แสดงความเห็น