ปธ.ค้างคาวไฟ ขอพรวันเกิดให้ “แฟนสุโขทัย” ชื่นใจกับความสำเร็จของทีม

DST.News : ที่จ.สุโขทัย ดร.อนงค์วรรณ เทพสุทิน ประธานสโมสรสุโขทัย เอฟซี พร้อมครอบครัวและคนใกล้ชิด ได้ร่วมทำบุญตักบาตรเนื่องในวันครบรอบวันคล้ายวันเกิดปีที่ 64 ในช่วงเช้าของวันที่ 21 กันยายน โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างอบอุ่น และต่อเนื่องในช่วงสายประธานสโมสรสุโขทัย เอฟซี ได้เปิดบ้านเพื่อร่วมแบ่งปันอาหารมื้อกลางวันให้กับเพื่อนบ้านและประชาชนในพื้นที่ใกล้เคียง

ทั้งนี้ ดร.อนงค์วรรณ ให้สัมภาษณ์ว่าเนื่องในวันคล้ายวันเกิดของตน ตนอยากร่วมส่งความรักและแบ่งปันอาหารสักมื้อให้ผู้คนที่ผ่านไปผ่านมาหน้าบ้านและเพื่อนบ้านที่อยู่ในละแวกใกล้เคียง โดยมื้ออาหารที่นำมาร่วมแบ่งปันนั้น อาทิ ข้าวซอย, ขนมถั่วแปป เป็นต้น ซึ่งการแบ่งปันครั้งนี้ได้เพิ่มความสุขให้ตนอย่างมาก

เมื่อถามถึงความปรารถนาในวันคล้ายวันเกิดปีนี้ ดร.อนงค์วรรณ กล่าวว่า ปกติจะไม่ขอพรอะไรให้ตัวเอง แต่หากมีพรที่อยากจะขอได้ คือ อยากขอใความชื่นใจให้กับแฟนบอลสุโขทัย เอฟซี ในความสำเร็จของสโมสรสุโขทัย เอฟซี ที่ฤดูกาลนี้จะไม่มีคำว่า ลุ้นหนีตกชั้นอีก แม้อันดับจะไม่ถึงกับติด Top5 แต่ขออยู่กลางตาราง เพื่อให้แฟนบอลสุโขทัย เอฟซี ภาคภูมิใจในทีมบ้านเกิดของตนเองที่สามารถเล่นบนลีกสูงสุดได้ต่อเนื่อง 

ดร.อนงค์วรรณ กล่าวถึงการแข่งขันในรายการรีโว่ไทยลีก ฤดูกาล 2022/2023 ที่ผ่าน6นัดทีมค้างคาวไฟ รั้งอันดับที่12 ว่าสำหรับเกมที่เราบุกไปชนะลำปาง เอฟซีได้ ถือเป็นการปลดล็อคครั้งสำคัญของทีม ซึ่งตนเชื่อมั่นว่าหลังจากพ้นช่วงฟีฟ่าเดย์และกลับมาแข่งขันกันต่อ ทีมค้างคาวไฟจะสู้ศึกได้อย่างมั่นคงและประสบความสำเร็จตามเป้าหมาย.

_____________
ขอบคุณภาพ สโมสรสุโขทัย เอฟซี

แสดงความเห็น