Home News สังคม เปิดเวทีสุดท้...

เปิดเวทีสุดท้ายเฟ้นหา “มิสแกรนด์นนทบุรี” 15 ต.ค. ที่โรงแรมแกรนด์ ริชมอนด์

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กองประกวดมิสแกรนด์นนทบุรี  เตรียมจัดประกวด  Miss Grand Nonthaburi 2023 รอบสุดท้ายในวันที่ 15 ต.ค.2565 ที่ โรงแรมแกรนด์ริชมอนด์ ซึ่งได้สนับสนุนห้อง Diamonds สำหรับกองประกวดมิสแกรนด์นนทบุรีในวันตัดสิน โดยการประกวดนั้นได้มีการออดิชั่นไปตั้งแต่วันที่ 7 ส.ค.ที่ผ่านมา โดยมีสาวงามมากความสามารถร่วมการประกวดอย่างคึกคัก  ซึ่งสาวงามที่มาร่วมประกวดกับทางเวที จะได้รับประสบการณ์ที่ดี มีความสุขที่ได้ร่วมประกวดกับทีมมิสแกรนด์นนทบุรี 2023

กองประกวดมิสแกรนด์นนทบุรี2023 กล่าวว่าสำหรับผู้ที่สนใจอยากชมสาวสวยมากความสามารถและกิจกรรมดีๆ พบกันที่ โรงแรมแกรนด์ริชมอนด์ ซึ่งเป็นโรงแรม 5ดาว อันดับ 1 ของจังหวัดนนทบุรี เป็นโรงแรมที่มีมายาวนานและมีชื่อเสียงโด่งดัง โดยโรงแรมได้รีโนเวทขึ้นมาใหม่ เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ลูกค้า มีครบทั้งฟิตเนส สระว่ายน้ำ ห้องสัมนาห้องจัดงาน สปา และร้านอาหารคาเฟ่ ซึ่งตนในฐานะตัวแทนกองประกวด ต้องขอขอบคุณที่ให้การสนับสนุนกองประกวดอย่างดีเยี่ยม เชื่อว่างานประกวดในวันดังกล่าวจะสร้างความประทับใจให้กับผู้ติดตามชม รวมถึงผู้เข้าประกวด ตามสไตล์เวทีมิสแกรนด์ได้อย่างแน่นอน

“สำหรับในงานการประกวดมิสแกรนด์นนทบุรีนั้น จะมีการร่วมสนุกกับกิจกรรมพร้อมมีรางวัลให้เป็นที่ระลึกถึงความประทับใจที่ได้ร่วมประกวด ซึ่งผู้ชนะเวทีประกวดมิสแกรนด์นนทบุรี จะเป็นตัวแทนจังหวัดไปร่วมการประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2023 ซึ่งถือเป็นหนึ่งเวทีนางงามที่ได้รับความสนใจจากสาวสวยจำนวนมาก และเวทีนี้ยังช่วยส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดนนทบุรี ให้ทั่วประเทศได้รับรู้ว่ามีของดีอะไรบ้าง มีแหล่งท่องเที่ยวใดที่ได้รับความสนใจ รวมทั้งการแสดงโชว์ชุดประจำจังหวัดและวัฒนธรรมของชาวนนทบุรี ที่ไม่ได้เป็นเพียงแค่จังหวัดปริมณฑลของกรุงเทพฯแค่นั้น แต่มีวิถีชีวิตและวัฒนธรรมอันโดดเด่นอีกด้วย” ทีมมิสแกรนด์นนทบุรีกล่าว

Exit mobile version