“ค้างคาวไฟ” ยอมรับเป็นรอง “จงอางผยอง” อ้อนแฟนบอลมาเชียร์เต็มสนามร่วมเป็นสักขีพยาน เก็บชัยชนะครั้งแรก

DST.News : ความเคลื่อนไหวของ ค้างคาวไฟ – สุโขทัย เอฟซี ในการเตรียมพร้อมสู้ศึกรีโว่ไทยลีก ฤดูกาล 2022/2023 ในนัดที่สาม เป็นการกลับมาเล่นในบ้าน บู๊กับ จงอางผยอง ขอนแก่น ยูไนเต็ด วันเสาร์ ที่ 27 สิงหาคม นี้ เวลา 18.00 น.

ล่าสุดความพร้อมก่อนเกมแข่งขัน เดนนิส อมาโต้ เฮดโค้ชค้างคาวไฟ บอกว่าจะทำหน้าที่ให้เต็มที่ แม้ขณะนี้ในทีมจะมีปัญหานักเตะบาดเจ็บ และป่วย โดยนักเตะต่างชาติตัวหลัก คือ ออสมาน โซว์ กองหน้าร่างยักษ์ ป่วยด้วยไข้หวัด และ เลอร์ซิโอ โซลดา แนวรับยังมีอาการบาดเจ็บที่ยังไม่พร้อมลงเล่น ดังนั้นในเกมนัดที่สามนี้ต้องหาจุดเปลี่ยนในทีมให้ได้

สำหรับทีมขอนแก่น ยูไนเต็ด ที่2เกมที่ผ่านมายังปลดล็อคไม่ได้เช่นเดียวกันนั้น เฮดโค้ชค้างคาวไฟให้มุมมมองว่า ทีมขอนแก่น ยูไนเต็ดเป็นทีมระดับเดียวกัน 2 เกมยังไม่สามารถยิงประตูคู่แข่งได้เลย ดังนั้นสุโขทัย เอฟซีจะรักษาสถิติของขอนแก่นยูไนเต็ดเอาไว้ ทั้งนี้ยอมรับว่าทีมขอนแก่นยูไนเต็ดมีความได้เปรียบเรื่องผู้เล่นต่างชาติที่ลงสนามได้แบบครบ แต่สุโขทัย เอฟซี มีนักเตะต่างชาติตัวหลัก 2 คนที่ไม่พร้อม แต่ทุกคนมุ่งมั่นทำงานให้หนักให้เต็มที่เพื่อให้ได้ผลลัพท์ที่พวกเรารอคอย

“ผมอยากให้แฟนบอลเข้ามามาสนับสนุนทีมสุโขทัยเอฟซีให้เยอะๆ เพราะเสียงเชียร์ คือพลังวิเศษของนักเตะและในเกมนี้อยากให้เป็นแมตช์พิเศษที่แฟนบอลจะมาร่วมเป็นสักขีพยานการเก็บชัยชนะครั้งแรกของฤดูกาลนี้” เฮดโค้ชค้างคาวไฟ กล่าวทิ้งท้าย.

________
ขอบคุณภาพ สโมสรสุโขทัย เอฟซี

แสดงความเห็น