“ไทยสมาร์ท” ปลื้ม ผลโพลหนุนพรรคการเมืองใหม่ มากกว่าฝ่ายรัฐบาล 

“ไทยสมาร์ท” ปลื้ม ผลโพลหนุนพรรคการเมืองใหม่ มากกว่าฝ่ายรัฐบาล ชี้ การเมืองกำลังเปลี่ยน หลังคนเบื่อหน่าย คุณภาพชีวิตไม่ดีขึ้น หันมาให้โอกาสคนรุ่นใหม่ ลั่น พร้อมอาสานำเทคโนโลยี มาช่วยสร้างรายได้ แนะ ผู้นำต้องก้าวทันโลก ไม่ใช่ใช้เป็นแต่กูเกิล

นายเกียรติภูมิ สิริพันธุ์ หัวหน้าพรรคไทยสมาร์ท กล่าวถึงกรณีนิด้าโพล เผยผลสำรวจการเลือกตั้งครั้งหน้า คนจะเลือกพรรคใหม่ มากกว่าฝั่งรัฐบาลว่า พรรคไทยสมาร์ท ในฐานะพรรคการเมืองใหม่ ที่ยังไม่เคยมีส.ส. พร้อมอาสาเข้ามายกระดับชีวิตความเป็นอยู่ให้กับพี่น้องประชาชน ตามนโยบายที่จะนำเทคโนโลยีระดับโลกมาช่วยสร้างรายได้ ซึ่งจากผลสำรวจนี้ ทำให้ตนรู้สึกมีกำลังใจ ในการคิดนโยบายดีๆ ที่เป็นประโยชน์กับประชาชน เพราะจากผลสำรวจพบว่า มีประชาชนถึงร้อยละ 21.34 จะเลือกพรรคการเมืองใหม่ ที่ยังไม่มีส.ส.ในสภา ขณะที่ จะเลือกพรรคการเมืองฝ่ายรัฐบาล มีเพียงร้อยละ 10.82 เท่านั้น 

“ตัวเลขนี้ สะท้อนให้เห็นชัดเจนว่า การเมือง กำลังจะเปลี่ยนไป เพราะคนเริ่มเบื่อหน่ายกับพรรคการเมืองฝ่ายรัฐบาล ที่อยู่มานาน แต่คุณภาพชีวิตประชาชนยังไม่ดีขึ้น จึงเริ่มให้โอกาส พรรคการเมืองใหม่ ได้เข้ามาทำหน้าที่แทน ซึ่งผลสำรวจนี้ ต้องถือว่า ฝ่ายรัฐบาล อยู่ในช่วงขาลงเต็มที่ จนประชาชน เริ่มโหยหาแนวคิดใหม่ๆ ของคนรุ่นใหม่ เข้ามาขับเคลื่อนประเทศแทน” หัวหน้าพรรคไทยสมาร์ท กล่าว 

นายเกียรติภูมิ กล่าวอีกว่า ปัจจุบันโลกของเรา กำลังเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะเทคโนโลยี ที่มีส่วนสำคัญในการสร้างรายได้ให้กับพี่น้องประชาชน ดังนั้น ไม่แปลก ที่ความคิดเห็นของประชาชน จะเริ่มอยากลองให้โอกาสพรรคการเมืองใหม่ ที่มีไอเดีย ทันกับการเปลี่ยนแปลงของโลก มากกว่าผู้นำที่ยังใช้เป็นแต่กูเกิล ซึ่งจะทำให้เราตกขบวน และก้าวตามโลกไม่ทัน ทั้งที่ประเทศไทย เราสามารถยกระดับเป็นศูนย์กลางอาหารโลกได้ ด้วยเทคโนโลยี เพราะเรามีผลผลิตทางการเกษตรที่หลากหลาย รวมถึงมีการท่องเที่ยวที่สวยงาม หากเรานำเทคโนโลยี มาช่วยส่งเสริม ก็จะเป็นผู้นำในด้านต่างๆได้เลย

แสดงความเห็น