ขุนพลค้างคาวไฟ พร้อมรบ “บุรีรัมย์” วางเป้ามีของติดไม้ติดมือกลับไปฝากแฟนบอล

DST.News :  ความเคลื่อนไหวของ ค้างคาวไฟ – สุโขทัย เอฟซี ในการเตรียมพร้อมสู้ศึกรีโว่ไทยลีก ฤดูกาล 2022/2023 ในนัดที่สอง ต้องออกไปเยือน ทีมยักษ์ อย่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด วันที่ 19 สิงหาคมนี้

ล่าสุด เดนนิส อมาโต้ เฮดโค้งสุโขทัย เอฟซี กล่าวถึงสภาพความพร้อมของทีมว่า หลังจากผ่านเกมนัดแรกมาแล้ว ทีมมีความพร้อมมากขึ้น เพราะได้ปรับการเล่น และแก้ปัญหาที่เจอในเกมแข่งขันนัดที่ผ่านมา นอกจากนั้นแล้วยังได้ สเกาต์ทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ดเพิ่มเติม ดังนั้นจึงมั่นใจในความพร้อม แม้ว่าเกมนัดนี้จะมีเวลาเตรียมตัวน้อย ต้องลงแข่งขันในเกมวันศุกร์นี้ แต่จะพยายามสู้ให้เต็มความพร้อม

“ในเกมแรกที่ทีมไม่สามารถเก็บแต้มแรกได้นั้น ไม่ได้ทำให้ทีมเสียความมั่นใจ เพราะขุนพลค้างคาวไฟตั้งใจและเต็มที่ในเกมแข่งขัน แต่เป็นเพราะโชคยังไม่เข้าข้างเรา ดังนั้นในเกมนัดที่สอง ในการเตรียมความพร้อมของทีม เชื่อว่าจะมีของติดไม้ติดมือกลับบ้านไปฝากแฟนบอลแน่นอน เพราะการเดินทางไปแข่งขันนอกบ้านนัดนี้ ไม่ได้ไปด้วยความกลัวว่าจะแพ้” เฮดโค้ช ค้างคาวไฟ กล่าว

ทั้งนี้ อมาโต้ ฝากถึงแฟนบอลสุโขทัย ด้วยว่าเกมแรกที่ผ่านมา ขออภัยแฟนบอลที่ไม่สามารถทำตามที่แฟนบอลคาดหวังได้ แต่ขอบคุณแฟนบอลที่สนับสนุนทีมด้วยดี และหวังว่าในเกมนัดที่สองนี้ แฟนบอลจะตามไปเชียร์ถึงถิ่นปราสาทสายฟ้าให้มากๆ.

___________
ขอบคุณภาพ สโมสรสุโขทัย เอฟซี

แสดงความเห็น