“ค้างคาวไฟ”พร้อมลุย “อมาโต้”เล็งพาทีมเก็บแต้มเกมเปิดหัวไทยลีก ยันนักเตะกระหายชัยเพื่อแฟนบอล

DST.News : ความเคลื่อนไหวของ “ค้างคาวไฟ”สุโขทัย เอฟซี ที่คัมแบคสู่ลีกสูงสุดได้อีกครั้ง และมีนัดเปิดสนามต้อนรับการต้อนรับการมาเยือนของ “ต่อพิฆาต”พีที ประจวบ เอฟซี ในศึกรีโว ไทยลีก วันอาทิตย์ที่ 14 สิงหาคม 2565 เวลา 18.30 น. ที่สนามทะเลหลวง

เดนนิส อมาโต้ เฮดโค้ชค้างคาวไฟ กล่าวถึงความพร้อมในเกมแรก ว่า ยอมรับว่าอาจมีอุปสรรคบ้าง และประเมินเกมแรกนี้ได้ยาก เนื่องจากช่วงพรีซีซั่น ในเกมอุ่นเครื่อง นักเตะมีการบาดเจ็บ ทำให้การลองทีมและอุ่นเครื่องแต่ละครั้งยังไม่สามารถลองนักเตะชุดใหญ่ได้แบบฟลูทีม แต่อุปสรรคดังกล่าวไม่ใช่ปัญหาที่จะทำให้นักเตะของค้างคาวไฟ ขาดความมุ่งมั่น ขณะนี้ทีมมีความพร้อม และทุกคนหวังทำผลงานในเกมแรกให้เต็มที่และดีที่สุด เพื่อพาทีมไปถึงเป้าหมายที่ต้องการ 

“ผมเข้าใจว่าในเกมแรกนี้แฟนบอลต้องการให้เราเก็บชัยชนะ ผมขอยืนยันว่าเราจะทำผลงานให้เต็มที่และทำให้ดีที่สุด เกมแรกที่ต้องเจอ ประจวบ เอฟซี เราประเมินว่าเขาต้องการเอา 3 แต้มกลับไปเช่นกัน ดังนั้นสิ่งที่เขาต้องทำ คือ การเล่นรับที่รัดกุมและใช้จังหวะบุกสวนเพื่อทำประตู แต่สุโขทัย จะไม่ยอมให้เขาเอาแต้มไปได้โดยง่ายแน่นอน”

ส่วนผลเกมแข่งขันนัดแรก เปิดหัวไทยลีกนั้น “เฮดโค้ชค้างคาวไฟ” บอกอย่างถ่อมตัวว่า “ผมไม่อยากฟันธงว่าเกมแรกของเราจะเก็บ 3 แต้มได้หรือไม่ แต่จะสู้เต็มที่เพื่อให้มีคะแนนแรกอย่างแน่นอน เพราะนี่คือเกมประเดิมสนามในการกลับคืนสู่ลีกสูงสุดอีกครั้ง และต้องขอชวนแฟนบอลทุกคน เข้าสนามมาส่งเสียงเชียร์และให้กำลังใจพวกเรา เราจะทำให้ดีที่สุดเพื่อแฟนบอลทุกคน” 

________
ขอบคุณภาพ สโมสรสุโขทัย เอฟซี

แสดงความเห็น