เดนนิส เร่งฟิต “ค้างคาวไฟ” พร้อมลุยไทยลีก วางเป้าสร้างความภูมิใจ- ไม่มีคำว่าหนีตกชั้นอีก

DST.News : ความเคลื่อนไหวของ “ค้างคาวไฟ” สโมสรสุโขทัย เอฟซี เพื่อเตรียมพร้อมสู้ศึกไทยลีก1 ในฤดูกาล 2022/2023 ที่จะเปิดฉากการแข่งขันในเดือนสิงหาคม 2565 นี้ 

เดนนิส อมาโต เฮดโค้ชค้างคาวไฟ ให้สัมภาษณ์ถึงการเตรียมทีม ที่ล่าสุดได้นำทัพค้างคาวไฟ เก็บตัวปรีซีซั่น ที่จ.เชียงใหม่ โดยมีนักเตะร่วมแคมป์กันพร้อมเพรียง ว่า เป็นที่พอใจทั้งเรื่องสถานที่ที่มีความพร้อมและนักเตะเข้าแคมป์เก็บตัวสร้างสายสัมพันธ์และละลายพฤติกรรมสร้างความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน ส่วนผลเกมอุ่นเครื่องที่เกิดขึ้น พบว่าในรายละเอียดการเล่นนั้นยังต้องปรับจูนกันพอสมควร เชื่อว่าเวลาที่เหลืออีก 1 เดือนจะเพียงพอให้ทีมพร้อมเต็มร้อย

เดนนิส กล่าวถึงนักเตะหน้าใหม่ที่เฟ้นร่วมทีมกว่า12คนว่า ต้องขอบคุณที่นักเตะให้ความสนใจเข้าร่วมงานและเป็นส่วนหนึ่งของทีม เพราะสุโขทัย เอฟซีไม่ใช่ทีมใหญ่ หรือเป็นทีมที่มีเงินมาก แต่นักเตะยินดีที่จะมาร่วมเป็นครอบครัว เพื่อสร้างความสำเร็จในฤดูกาลที่จะถึงนี้ไปด้วยกัน

“ผมและผู้บริหารทีมพร้อมจะสร้างทีมค้างคาวไฟ ให้แฟนบอลได้ยืดอกและภาคภูมิใจว่า ทีมเล็กๆอย่างเรามีศักยภาพที่ไม่น้อยหน้าทีมไหน อีกทั้งจะทำผลงานให้ดี ไม่มีคำว่าลุ้นหนีตกชั้นในช่วงปลายฤดูกาลอีกแล้ว” 

_________
ขอบคุณภาพ สโมสรสุโขทัย เอฟซี

แสดงความเห็น