เอาใจแฟนบอล “ค้างคาวไฟ” ปรับโฉมใหม่ ขึ้น T1 ทั้งสนาม – ชุดแข่ง

DST.News : ความเคลื่อนไหวของ “ค้างคาวไฟ” สโมสรสุโขทัย เอฟซี ที่ล่าสุดได้เตรียมความพร้อมเพื่อสู้ศึกไทยลีก1 ในฤดูกาล 2022/2023 ที่จะเปิดฉากการแข่งขัน วันที่ 12 สิงหาคม 2565 

ล่าสุด  ดร.อนงค์วรรณ เทพสุทิน ประธานสโมสรสุโขทัย เอฟซี เปิดเผยว่า สโมสรสุโขทัยเอฟซี จะปรับโฉมสนามการแข่งขัน สนามซ้อม เพื่อสร้างลุคใหม่ต้อนรับการคืนสู่ลีกสูงสุดอีกครั้ง ทั้งนี้ในส่วนของการปรับปรุงสนามทุ่งทะเลหลวง นั้นทางองค์การบริหารส่วนจังหวัดสุโขทัย จะเป็นผู้ดำเนินการ เบื้องต้นทราบว่าจะปรับปรุงส่วนของเก้าอี้ชมการแข่งขันของแฟนบอลที่เสียหาย, ซุ้มพักนักเตะข้างสนามทั้งฝั่งเจ้าบ้านและฝั่งผู้มาเยือน และ ทาสีอาคารใหม่ ขณะที่สนามซ้อมของสโมสรและอคาเดมี่ ได้ปรับปรุงทั้งส่วนของการทาสีอาคารใหม่ และภูมิทัศน์โดยรอบ

ดร.อนงค์วรรณ กล่าวด้วยว่าสำหรับเสื้อนักเตะในฤดูกาลใหม่นั้น สโมสรฯ จะปรับปรุง โดยพร้อมเปิดรับความคิดเห็นจากแฟนบอล เหมือนฤดูกาลที่ผ่านมา ที่สโมสรฯ เปิดรับความคิดเห็น จนได้โลโก้ และแบบเสื้อที่สวยงามและแสดงให้เห็นการผสานพลัง และสปีริตของทีม การปรับโฉมของทีมค้างคาวไฟครั้งนี้ เพื่อสร้างความสดใสและให้สมกับที่ทีมเลื่อนชั้นได้ภายในปีเดียว เพื่อสร้างความฮึกเหิมให้กับทีม และตอบแทนแฟนบอลที่ฤดูกาลที่ผ่านมาได้ให้การสนับสนุนด้วยดีตลอดมา

“การปรับโฉมครั้งนี้เราใช้งบประมาณไม่มาก เนื่องจากเงินสนับสนุนจากสมาคมกีฬาฟุตบอลมีจำกัด แต่ยืนยันว่าทีมบริหารจะรวมพลังเพื่อสร้างทีมฟุตบอลให้แฟนบอลชาวสุโขทัย ได้ภูมิใจ นอกจากนั้นขอขอบคุณผู้สนับสนุนหลักทีมบริษัทช้าง อินเตอร์เนชั่ลเนล จำกัดที่ยืนเคียงข้างสโมสรสุโขทัยเอฟซีตลอดฤดูกาลที่ผ่านมา”.

__________
ขอบคุณภาพ สโมสรสุโขทัย เอฟซี

แสดงความเห็น