ปธ.ค้างคาวไฟ ขอบคุณแฟนบอล-นักเตะ ทุ่มเท พาทีมเลื่อนชั้นภายในปีเดียว ตามเป้าหมาย

DST.News : หลังผลเกมส่งท้ายฤดูกาล “ศึกอ็ม-150 แชมป์เปี้ยนชิพ ฤดูกาล 2021/2022” ความเคลื่อนไหวของทัพค้างคาวไฟ – สุโขทัย เอฟซี ที่บุกไปชนะ นักรบอโยธา – อยุธยา ยูไนเต็ด ที่สนามกีฬากลางจังหวัดอยุธยา ด้วยสกอร์ 1 : 2 สามารถคว้าตั๋วเลื่อนชั้นแบบอัตโนมัติสู่ลีกสูงสุดได้ ภายในปีเดียว 

ดร.อนงค์วรรณ เทพสุทิน ประธานสโมสรสุโขทัย เอฟซี กล่าวว่าวันนี้เป็นวันที่ดีใจมาก กว่าทีมจะได้รับชัยชนะต้องลุ้มทุกนาทีและลุ้นตลอดเวลา ซึ่งก่อนเกมแข่งขันได้บอกกับนักเตะทุกคนว่าตนเชื่อมั่นในศักยภาพและจะทำผลงานออกมาได้ดี อีกทั้งก่อนแข่งสุโขทัย เอฟซี สามารถมีทางออกได้ 3 หน้า คือ ได้แชมป์ ได้ตั๋วเลื่อนชั้นอัตโนมัติ หรือ ต้องไปเล่นเพลย์ออฟ ดังนั้นประมาทไม่ได้แม้แต่นิดเดียว

“เมื่อผลออกมา ทำให้เห็นถึงความตั้งใจของนักเตะที่มุ่งมั่นที่จะพาทีมเลื่อนชั้นไปสู่ลีกสูงสุดให้ได้ภายในปีเดียว แต่ความสำเร็จนี้จะเกิดขึ้นไม่ได้ หากไม่มีแฟนบอล ซึ่งเกมส่งท้ายฤดูกาลนี้มีแฟนบอลสุโขทัย ที่ตามมาจากบ้านและแฟนบอลพลัดถิ่นมาเชียร์กันเกินโควต้าทีมเยือน ซึ่งตนรู้สึกซาบซึ้งใจอย่างที่สุด” ดร.อนงค์วรรณ กล่าว

ประธานสโมสรสุโขทัย เอฟซี กล่าวว่าหลังจากนี้ทีมจะได้หารือถึงก้าวต่อไปของทีมในลีกสูงสุด ทั้งนี้ยอมรับว่ามีนักเตะบางคนที่ไม่ได้ต่อสัญญา ดังนั้นก่อนที่ทีมจะเฉลิมฉลองความสำเร็จ ตนขอให้เป็นเวลาที่ครอบครัวสุโขทัยเอฟซี ได้ส่งต่อความรักและความเอื้ออาทร ไปยังนักเตะที่ต้องอำลาจากกัน โดยตนขอขอบคุณนักเตะค้างคาวไฟทุกคนที่ทุ่มเทและทำผลงานออกมาให้เป็นไปตามเป้าหมาย.

__________
ขอบคุณภาพ สโมสรสุโขทัย เอฟซี

แสดงความเห็น