“ค้างคาวไฟ” พร้อมเก็บ3แต้ม เป็นของขวัญ “แฟนบอล” อ้อนให้มาเชียร์เยอะ เป็นสักขีพยานเกมเลื่อนชั้นสู่ลีกสูงสุด

DST.News : ความเคลื่อนไหวของทัพค้างคาวไฟ – สุโขทัย เอฟซี  ใน ศึกอ็ม-150 แชมป์เปี้ยนชิพ ฤดูกาล 2021/2022 เกมส่งท้ายฤดูกาล ต้องออกไปเยือน นักรบอโยธา – อยุธยา ยูไนเต็ด 

ล่าสุด นักเตะค้างคาวไฟ ได้เตรียมพร้อมขั้นสุด เดินทางมาถึงที่จ.อยุธยา แล้วก่อนเกมแข่งขันจะเริ่มขึ้นในวันเสาร์ที่ 30 เมษายน ที่สนามกีฬาจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เตะกันเวลา 18.00 น.

โดย เจ้าซัน – ปิยราษฎร์ ลาจังหรีด ปราการจอมเก๋าของค้างคาวไฟ บอกว่า นักเตะของทีมกระหายอยากขึ้นชั้นทุกคน สภาพความพร้อมนักเตะทุกตำแหน่งพร้อม 100% ขณะที่นักเตะตัวหลักไม่มีใครที่ติดโทษแบนหรือบาดเจ็บ สามารถลงสนามได้แบบเต็มศักยภาพของทีม และพร้อมเก็บชัยชนะ 3 แต้มเต็ม กลับสุโขทัย พร้อมกับกำตั๋วเลื่อนชั้นสู่ลีกสูงสุด ไปฝากแฟนบอลแน่นอน

เจ้าซันบอกด้วยว่า เกมส่งท้ายฤดูกาลนี้ ทุกคนพร้อมทำหน้าที่ให้เต็มที่ เพื่อเป็นของขวัญชิ้นสำคัญตอบแทนแฟนบอลสุโขทัยเอฟซี ที่คอยลุ้นและส่งกำลังใจให้นักเตะ รวมถึงเป็น ดร.อนงค์วรรณ เทพสุทิน ประธานสโมสรสุโขทัย เอฟซี ที่สนับสนุนทีมเป็นอย่างดี แม้เกมแข่งขันช่วงหลังๆ จะต้องรักษาอาการบาดเจ็บ แต่ประธานสโมสรยังส่งกำลังใจ พร้อมสนับสนุนทีมเต็มที่ไม่ขาด

“เกมส่งท้ายฤดูกาล เราไปเยือนไม่ได้หวังผลแค่เสมอ เพราะต้องการเอาชนะเพื่อตอกย้ำให้เห็นว่า สุโขทัย เอฟซีสามารถเลื่อนชั้นได้ในปีเดียวอย่างสมศักดิ์ศรี และอยากให้แฟนบอลภูมิใจ ในนัดส่งท้ายผมอยากให้แฟนบอลเข้ามาเชียร์ทีมเต็มความจุด เพื่อร่วมเป็นสักขีพยานการเลื่อนชั้นของพวกเรา” 

เมื่อถามถึงความคาดหวังไปไกลถึงแชมป์ลีก ปราการจอมเก๋าค้างคาวไฟ กล่าวว่า “นั่นเป็นเป้าหมายรอง หากเราชนะ และผลการแข่งขันของลำพูน วอริเออร์ ที่เป็นจ่าฝูง เก็บ 3 แต้มไม่ได้ โบนัสแชมป์ลีกอาจตกมาเป็นของเราได้ แต่ตอนนี้พวกเราวางเป้าหมายสำคัญ ไว้คือ เอาชนะอยุธยา ยูไนเต็ดให้ได้”

ขอบคุณภาพ สโมสรสุโขทัย เอฟซี

แสดงความเห็น